Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục rút ruột Bundesliga trong mùa hè

Thứ Ba 23/02/2016 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, HLV Jurgen Klopp sẽ sớm trở lại Đức nhằm thuyết phục những Mario Gotze (Bayern Munich), Granit Xhaka (Monchengladbach) hay Leroy Sane (Schalke 04) cập bến Anfield.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Thời gian qua, Liverpool đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Joel Matip của Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè 2016 này. Trung vệ 25 tuổi người Cameroon rất có thể sẽ mở màn cho làn sóng ngôi sao Bundesliga đổ bộ về Anfield trong năm nay. Việc The Kop chuyển địa chỉ “rút ruột” từ Southampton sang Đức cũng tương đối dễ hiểu khi dẫn dắt họ hiện tại là HLV Jurgen Klopp, người trước đó đã có những năm tháng rất thành công ở Mainz 05 và Dortmund.

Liverpool tiep tuc rut ruot Bundesliga trong mua he hinh anh
HLV Jurgen Klopp muốn hội ngộ Mario Gotze
cùng nhiều ngôi sao Bundesliga khác ở Liverpool

Theo thông tin từ kênh Sky Sports, Liverpool đang tăm tia nghiêm túc 3 cầu thủ trẻ nhưng đã sớm lên tầm sao ở Bundesliga. Họ là ai, Sky Sports tiết lộ: “Klopp quá hiểu các tài năng bóng đá Đức khi bản thân ông cũng là một nhà đào tạo mát tay sau nhiều năm ở Bundesliga. Đây lại là kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên của mình ở Liverpool, ông ấy chắc chắn sẽ phải lập tức chiêu mộ những cái tên tốt nhất.”

“Mục tiêu số một hiện tại của Liverpool không ai khác chính là Leroy Sane, đồng đội của Joel Matip ở Schalke 04. Đây không phải là tin quá bất ngờ bởi từ lâu đã có những liên hệ từ Anfield. Tiếp theo đó phải kể đến Granit Xhaka của Monchengladbach cho vị trí tiền vệ phòng ngự luôn là yếu điểm. Cuối cùng đáng chú ý nhất có lẽ là Mario Gotze, học trò cũ của Klopp giờ đang có tương lai khá lung lay ở Bayern Munich.”

Sky Sports dự báo nếu tất tay ở cả 3 thương vụ này, Liverpool sẽ cần bạo chi khoảng 114 triệu bảng. Tuy nhiên, con số khổng lồ này cũng chẳng phải là tất cả khi The Kop còn phải cạnh tranh với mọi ông lớn Châu Âu khác. Như sao Thụy Sỹ Granit Xhaka, cầu thủ được mệnh dang là “Schweinsteiger mới” cũng đang được ArsenalMan City quan tâm. Leroy Sane thậm chí còn “hot” gấp chục lần với những Barcelona, Real Madrid, Chelsea hay MU đang chầu chực mời chào.

Mario Gotze có vẻ dễ dàng nhất khi anh chưa bao giờ có chỗ đứng vững chai ở Allianz Arena, cộng thêm mối quan hệ thầy trò tốt đẹp với HLV Jurgen Klopp. Cơ mà Bayern Munich cũng chẳng dại gì bán tương lai của mình sang Liverpool, còn bản thân “Messi nước Đức” cũng sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi thêm cơ hội sau khi Pep Guardiola chính thức ra đi cuối mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X