Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục phiên chợ đông với thêm một người Uruguay nữa

Thứ Ba 20/09/2011 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã bổ sung mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè nhưng đến thời điểm nay, Liverpool vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của sự trở lại đường đua tới ngôi vô địch Premier League. Thất bại 0-4 trước Tottenham thật khó nuốt trôi, và điều đó khiến Liverpool lại tiếp tục lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong tháng Một tới.

Sau những khởi đầu có phần tốt đẹp trước Arsenal và Bolton, Liverpool đang cho người ta thấy những hạn chế khi liên tiếp để thua hai trận gần đây trước Stoke và Tottenham. Trận thua 0-1 trước Stoke có thể là do trọng tài theo ý kiến của HLV Kenny Dalglish, thế nhưng trận thua 0-4 trước Tottenham rõ ràng là do lỗi của các cầu thủ Liverpool và họ chẳng thể lấy lí do gì để biện minh được nữa. Charlie Adam và Skrtel liên tiếp nhận hai thẻ đỏ giúp Tottenham càng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát trận đấu.

Gaston Ramirez (phải) đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Mang về đến ba tiền vệ trong kì chuyển nhượng mùa hè nhưng trong những trận đấu gần đây, Liverpool cho thấy họ đang có vấn đề ở khả năng tấn công. Trong trận đấu với Stoke, Liverpool có rất nhiều cơ hội nhưng lại không một lần tận dụng thành công. Còn trong trận thua trước Tottenham, gần như hàng công của Liverpool tỏ ra im tiếng trong cả trận. Có thể đổ lỗi cho thiếu người, nhưng trong 30 phút đầu trận khi Liverpool vẫn còn đủ 11 cầu thủ trên sân, người ta vẫn không mấy khi được chứng kiến những pha hãm thành sắc nét từ phía đội bóng thành phố cảng.

HLV Kenny Dalglish tất nhiên chấp nhận thất bại bởi ông chẳng còn gì để bào chữa. King Kenny cũng nhận ra những hạn chế của Liverpool khi tuyến tiền vệ vẫn thiếu đi sức sáng tạo cần thiết. Liverpool hiện vẫn thiếu đi một thủ lĩnh thực sự nơi khu trung tuyến, mẫu cầu thủ như Gerrard hay phần nào đó là Raul Meireles ở mùa trước, khi Gerrard dính chấn thương.

Để tiếp tục tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, HLV Kenny Dalglish đang có ý định chiêu mộ thêm một người Uruguay nữa về sân Anfield. Lần này, King Kenny muốn Liverpool bỏ ra khoảng 10 triệu bảng để hỏi mua Gaston Ramires. HLV Kenny Dalglish hi vọng với những cầu thủ Uruguay đang có mặt tại Anfield như Luis Suarez và Sebastian Coates, Gaston Ramirez sẽ gia nhập Liverpool bất chấp việc tiền vệ này đang được Inter Milan, AS Roma và Barcelona để mắt tới.

Mùa trước, Gaston Ramirez đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bologna với 7 bàn thắng và hai pha kiến tạo trong 17 trận được ra sân. Điều quan trọng là Ramirez còn rất trẻ, mới 20 tuổi. Bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

  • Như Đạt (Theo The Sun/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X