Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục làm loạn TTCN với sát thủ của Sevilla

Thứ Sáu 26/06/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền đạo Carlos Bacca xác nhận thân chủ người Colombia của mình đang được săn đón nghiêm túc bởi một số ông lớn nước Anh và Italia.

Một mùa giải Premier League chìm nghỉm khiến cho Liverpool đang thực sự thăng hoa trên phiên chợ chuyển nhượng hè 2015. Thời điểm chính thức mở cửa còn chưa tới (đầu tháng Bảy) nhưng The Kop đã nhanh chóng hoàn tất đến 5 bản hợp đồng chất lượng bao gồm hàng miễn phí James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez và gần đây nhất là “bom tấn” 29 triệu bảng Roberto Firmino.

Tuy nhiên, rất có thể chừng đó vẫn là chưa đủ để làm hài lòng HLV Brendan Rodgers. Tham vọng trở lại vị thế ông lớn của đội bóng giàu thành tích nhất nhì nước Anh tiếp tục được cụ thể hóa bằng những cú vung tay mạnh mẽ trên bàn đàm phán.

Liverpool tiep tuc lam loan TTCN voi sat thu cua Sevilla hinh anh
Tiền đạo Bacca của Sevilla "tỏ tình" với Liverpool,
đội bóng cũng đang mời chào anh về Anfield

Mới đây nhất, Liverpool được xác nhận đang tăm tia Carlos Bacca, tiền đạo 29 tuổi người Colombia vừa có một mùa giải rực sáng trong màu áo Sevilla và góp đại công vào ngôi vô địch Europa League thứ 4 lịch sử của xứ Andalusia. Hàng công siêu tệ hại ở sân Anfield (Sturridge, Balotelli, Lambert, Borini đóng góp tổng cộng… 4 bàn ở Premier League 2014/15) được chờ đợi sẽ bổ sung thêm một trong những chân sút xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Đích thân ông Sergio Barila, đại diện của Bacca, đã lên tiếng: “Tôi có thể nói rằng Carlos đang được quan tâm bởi không ít những đội bóng lớn ở Anh và Italia, đặc biệt là Liverpool dù cho họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào. Rào cản duy nhất ở đây vẫn là mức phí giải phóng hợp đồng với Sevilla mà chưa ai muốn đáp ứng.”

“Dẫu sao thì Liverpool vẫn đang chiếm ưu thế vì đây là CLB mà Carlos tiết lộ mong muốn được gia nhập với tôi ngay trước khi sang Chile tham dự Copa America 2015. Cậu ấy cảm thấy Premier League là môi trường phù hợp để phát triển sự nghiệp, nhất là khi các CLB lớn sẵn sàng đề nghị những mức đãi ngộ hấp dẫn còn cuộc sống ở Anh cũng không quá tệ.”

Được biết, cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ tiền đạo Bacca của Sevilla còn có đại kình địch Man United vốn cũng sở hữu tuyến đầu không khá khẩm hơn là bao trong năm qua. Hai đội bóng lớn nhất nước Anh đang đại chiến quyết liệt trên TTCN khi ngoài Bacca, họ cũng có chung khá nhiều mục tiêu theo đuổi khác như hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton (có tin đồn The Kop đã đạt được thỏa thuận trị giá 12,5 triệu bảng). Trước đó, mỗi bên đều đã một lần giành chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp trong những thương vụ Memphis Depay và Roberto Firmino.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X