Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục khủng hoảng hàng công

Thứ Tư 28/10/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng hàng công trước thềm trận đấu với Bournemouth cho dù ông đã trải qua 3 trận đấu cùng Liverpool.

Benteke
Benteke tiếp tục vắng mặt cùng Sturridge và Ings
 

Những tin tức mới nhất cho thấy tiền đạo Christian Benteke vẫn bị đau sau trận đấu với Southampton cuối tuần vừa qua. Dù là người ghi bàn thắng mở tỷ số nhưng Benteke đã gặp một chấn thương nhẹ sau đó. Và dẫu cho HLV Jurgen Klopp không hề nhắc đến chấn thương của tiền đạo người Bỉ trong phát biểu trước trận đấu, nhưng giới thạo tin vẫn cho hay Benteke chắc chắn sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh đêm nay. Đã có những nghi ngại rằng Benteke bị tổn thương dây chằng chéo trong của đầu gối, một vị trí chấn thương rất nghiêm trọng với mỗi cầu thủ, song, Liverpool cho rằng họ không quá lo ngại Benteke sẽ vắng mặt trong thời gian dài. Nguồn tin này cũng cho biết rằng Benteke vẫn chưa hoàn toàn bỏ lỡ cơ hội ra sân ở trận đấu vào thứ 7 tới với Chelsea tại giải ngoại hạng Anh bởi anh sẽ được kiểm tra toàn diện trong những ngày tới.

Sturridge tiếp tục vắng mặt tại cúp Liên đoàn giữa tuần này
HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ Daniel Sturridge sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth tại cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này.

Tình thế này khiến cho HLV Jurgen Klopp càng thêm mệt mỏi bởi trước đó ông đã phải thừa nhận rằng tiền đạo Daniel Sturridge cũng đã không kịp bình phục cho cuộc đón tiếp Bournemouth. Phát biểu trước cuộc đối đầu này, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Tình hình chấn thương không có gì mới với Sturridge. Cậu ấy vẫn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu đêm nay. Cậu ấy vẫn đang rất nỗ lực luyện tập trong phòng gym để có thể trở lại một cách sớm nhất.” Trước đó thì Sturridge đã dính chấn thương nhẹ ở đầu gối và cho đến hiện tại chân sút 24 tuổi vẫn chưa thể có màn ra mắt Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Do có tiền sử chấn thương khá nặng ở đầu gối nên có lẽ Sturridge không quá vội vàng trở lại sớm.

Việc bộ đôi Benteke và Sturridge chấn thương cùng trường hợp nghỉ 6 tháng của Danny Ings trước đó có nghĩa là HLV Jurgen Klopp sẽ lại phải có thêm một trận đấu nữa để Divock Origi, tiền đạo thứ tư của đội, đá chính. Ở 3 trận đấu vừa qua, cầu thủ đã tỏa sáng tại World Cup 2014 cùng đội tuyển Bỉ không để lại nhiều dấu ấn. Liverpool từng giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth tại Anfield mùa này. Benteke chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại vòng 2 Premier League.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X