Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục gia tăng lực lượng

Thứ Hai 30/08/2010 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn đúng 1 ngày nữa là sẽ chính thức đóng cửa. Đây có thể được coi là một trong những kì chuyển nhượng tương đối tấp nập tại Anfield khi mới đây nhất, nhiều khả năng Liverpool sẽ kịp có thêm cho mình một tân binh nữa, đó là hậu vệ Paul Konchesky đến từ Fulham.

"Phiên chợ" mùa hè ở Anfield mùa giải này đã diễn ra hết sức tấp nập. Kể từ khi HLV Roy Hodgson lên thay thế Rafael Benitez trên băng ghế chỉ đạo của Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có rất nhiều thay đổi trong khâu nhân sự đến với đội bóng thành phố cảng Liverpool. Rất nhiều cầu thủ đã ra đi nhưng cũng đã có khá nhiều tên tuổi khác cập bến Anfield. Trong số những người đã rời khỏi sân Anfield đáng chú ý phải kể đến bộ đôi tiền vệ Alberto Aquilani và Javier Mascherano.

Paul Konchesky có thể trở thành tân binh cuối cùng của Liverpool trong kì CN mùa hè

Dù sao, việc phải miễn cưỡng bán đi tiền vệ Javier Mascherano và cho mượn Alberto Aquilani đã giúp cho tân HLV trưởng Roy Hodgson có thêm tiền để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Và mới đây nhất, theo tờ Sky Sport của Anh đưa tin, Liverpool đang tiến gần đến việc hoàn thành một bản hợp đồng có trị giá 4 triệu bảng với hậu vệ cánh của Fulham - Paul Konchesky. Nếu cầu thủ 29 tuổi này có thể vượt qua được cuộc kiểm tra y tế trong mấy ngày tới, anh sẽ chính thức trở thành tân binh mới nhất góp mặt tại Anfield.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc mua Paul Konchesky là để nhắm tới việc thay thế vị trí của Insua khi cầu thủ này nhiều khả năng cũng sẽ rời khỏi Anfield. Paul Konchesky có lẽ sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của Quỷ đỏ vùng Merseyside sau những cái tên như Danny Wilson đến từ Rangers, Joe Cole từ Chelsea, Milan Jovanovic từ Standard Liege, Christian Poulsen từ Juventus hay mới đây nhất là Raul Meireles từ Porto.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X