Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục đưa thêm Vertonghen và Lavezzi vào thước ngắm

Thứ Tư 21/09/2011 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai thất bại liên tiếp, Liverpool đang cho thấy sự bất ổn trong cách vận hành dù đã được bổ sung mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè. Cảm thấy chưa hài lòng về lực lượng, The Kop đang dự tính sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào tháng Một tới.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Liverpool đã tăng cường thêm một loạt tân binh gồm Doni, Sebastian Coates, Stewart Downing, Charlie Adam, Jordan Henderson và Craig Bellamy. Ai cũng nghĩ với sự bổ sung mạnh mẽ như vậy, đặc biệt là ở khu trung tuyến, Liverpool sẽ đủ sức cạnh tranh tới ngôi vô địch mùa này. Tuy nhiên, The Kop vẫn chưa cho thấy bản lĩnh của một ông lớn khi thi đấu khá thất thường.

Vấn đề chính của Liverpool trong thời điểm hiện tại chính là mặt lối chơi, khi The Kop đang thiếu đi một thủ lĩnh ở khu trung tuyến. Lucas vốn không phải là mẫu tiền vệ có vai trò thủ lĩnh, Gerrard dính chấn thương, Raul Meireles đã bị bán trong khi Charlie Adam vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn ngoài chiếc thẻ đỏ trong trận thua trước Tottenham. Hơn nữa, hàng phòng ngự của Liverpool hoạt động cũng không thực sự tốt còn hàng công chưa cho thấy sự sắc bén cần thiết. Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish lúc này lại đang quan tâm đến thị trường chuyển nhượng nhiều hơn, khi muốn Liverpool tiếp tục bổ sung lực lượng trong mùa đông.

Liverpool sẽ đưa Lavezzi về Anfield trong tháng Một tới

Mục tiêu đầu tiên của The Kop là trung vệ Jan Vertonghen của Ajax. Carragher đã có tuổi và trong trận đấu với Tottenham, người ta thường thấy trung vệ kì cựu của Livepool hụt hơi trong những pha tranh chấp tay đôi với các tiền đạo đối phương. Vertonghen năm nay mới 24 tuổi nhưng đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Ajax. Trung vệ người Bỉ cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan.

Bên cạnh việc tăng cường hàng phòng ngự, HLV Kenny Dalglish cũng muốn tăng cường thêm một tiền đạo có chất lượng khác để làm phong phú thêm sự lựa chọn. Hiện tại, HLV Kenny Dalglish có ba sự lựa chọn cho hàng tiền đạo là Andy Caroll, Luis Suarez và Craig Bellamy. Tuy nhiên, King Kenny cũng đang muốn chiêu mộ Equeziel Lavezzi trong tháng Một tới. Tiền đạo người Argentina từng nhận được sự quan tâm của Manchester City trong mùa hè, nhưng cuối cùng Lavezzi vẫn ở lại Lazio do Man City từ bỏ thương vụ này sau khi chiêu mộ thành công Aguero.

Nếu muốn có Lavezzi, Liverpool sẽ phải bỏ ra khoảng 26 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho tiền đạo này.

  • Như Đạt (Theo Tribalfootball/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X