Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục bám sát thương vụ Chamakh

Thứ Tư 13/01/2010 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã đạt được thêm một bước tiến nữa trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Marouane Chamakh khi đã được những điều khoản sơ bộ về bản hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng với ĐKVĐ nước Pháp, Bordeaux.

Chamakh (giữa) đã tiến gần tới bến Anfield

Thất bại trong thương vụ hỏi mượn tiền đạo kì cựu Ruud van Nistelrooy từ Real Madrid, ban lãnh đạo của Liverpool chuyển hướng sang Chamakh, một trong những mục tiêu mà họ đã từng đề cập đến trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trong một tuần qua, với những nỗ lực trên bàn đàm phán, các chuyên gia tuyển trạch ucar The Kop đã thu được những kết quả tương đối tích cực. Theo đó, những điều khoản sơ bộ đầu tiên về một bản hợp đồng sơ bộ đã tìm được những sự đồng thuận. Để có Chamakh, Liverpool cần phải trả cho Bordeaux số tiền chuyển nhượng là 12 triệu bảng.

Về phần mình, chân sút người Maroco sẽ nhận được mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần. Tổng số tiền mà Liverpool bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Phía Liverpool tự tin về khả năng có thể sở hữu chân sút số 1 của Bordeuax nhất là ở thời điểm này, ông chủ Tom Hicks đã hứa chi một khoản tiền lớn cho The Kop trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Nếu Liverpool có được Chamakh, họ sẽ chấm dứt những hi vọng của  Arsenal, Inter, Milan và Juventus, những đội bóng cũng đã từng rất quan tâm đến tiền đạo này .

T.L

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X