Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp Plymouth với đội hình trẻ nhất lịch sử

Chủ Nhật 08/01/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Liverpool vs Plymouth tại vòng 3 FA Cup, The Kop đã sử dụng đội hình trẻ nhất trong lịch sử.

Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool sẽ được đá trên sân nhà tiếp Plymouth. Trên thực tế, Plymouth là đội bóng rất yếu tại League Two, giải đấu thuộc cấp độ thứ 4 trong hệ thống thi đấu của Anh. Tại sân chơi chính đội bóng này thậm chí đang gặp nhiều khó khăn khi vừa mất điểm 2 trong 3 trận gần nhất. Với đẳng cấp cùng đội hình vượt trội thầy trò HLV Klopp được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và sẽ không ngạc nhiên nếu họ giành vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.
Liverpool vs Plymouth
Liverpool tiếp Plymouth tại vòng 3 FA Cup
Khó khăn cho Liverpool là họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Mane đã về tham dự Can Cup, Sturridge, Coutinho, Matip, Milner, Henderson đều dính chấn thương và chưa thể trở lại. HLV Klopp khẳng định ông sẽ có sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát. Vị chiến lược gia người Đức sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị xen kẽ những cầu thủ trẻ. Đây là điều mà Lữ đoàn đỏ thường xuyên áp dụng ở các cúp.
M.U nhận tin cực mừng vụ trung vệ của Southampton
Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool thay Jose Fonte.
Đúng như dự đoán trận Liverpool vs Plymouth tại vòng 3 FA Cup, HLV Klopp đã sử dụng đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ. Nhìn vào đội hình xuất phát của Liverpool có thể thấy vị chiến lược gia người Đức đã cất hầu hết các trụ cột như Lallana hay Firmino trên ghế dự bị để tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ. Các cầu thủ chưa đầy 20 tuổi như Ojo hay Woodburn đều có tên trong danh sách xuất phát.
Liverpool vs Plymouth voi doi hinh tre nhat lich su hinh anh 2
Liverpool tiếp Plymouth với đội hình trẻ nhất lịch sử
Đội hình xuất phát của Liverpool trong trận tiếp Plymouth có đội tuổi trung bình 21 và 296 ngày, qua đó trở thành đội hình ra sân trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB. Trang web chính thức của The Kop thông báo: “Đội hình tiếp Plymouth trẻ nhất trong lịch sử của Liverpool”. Kỷ lục cũ thuộc về đội hình ra sân trong trận thắng Wolves 3-1 tại FA Cup vào năm 1965. Ở trận đấu đó, đội hình của Liverpool có độ tuổi trung bình 22 năm và 303 ngày. HLV Klopp khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, ông hy vọng họ sẽ chơi tốt ở trận đấu này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X