Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp cận "hàng ngon giá rẻ" từ Bỉ

Chủ Nhật 17/02/2013 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, Liverpool đã được "chào hàng" rằng họ có thể sở hữu tiền vệ người Argentina-Lucas Biglia với mức giá rất mềm vào phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Brendan Rodgers tỏ ra không hài lòng với hàng tiền vệ của Liverpool vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự. Chính vì lẽ đó, ông đã đang lên kế hoạch chuẩn bị đón thêm những ngôi sao ở tuyến giữa về với sân Anfield. Và một trong những cái tên rất được vị chiến lược gia người Bắc Ailen để mắt tới là Lucas Biglia.

Lucas Biglia b
Liverpool s có được Lucas Biglia nếu chu chi ra khoảng 4.5 triệu bảng
Tiền vệ đang khoác áo Anderlecht được định giá khoảng 8 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, trong bối cảnh ĐKVĐ giải quốc gia Bỉ đang muốn cải tổ lại lực lượng, họ cho biết sẽ sẵn sàng để ngôi sao 27 tuổi người Argentina ra đi với giá chỉ khoảng bằng 1 nửa mà thôi.

Lucas Biglia từng rất được ưa chuộng tại Anderlecht kể từ sau khi anh đoạt chức vô địch World Cup giải trẻ cùng Messi và tuyển Argentina. Thậm chí, có thời gian Lucas Biglia còn được rất nhiều ông lớn như Real Madrid, Man Utd, Arsenal... quan tâm nhưng anh không thể ra đi do Anderlecht thường hét giá rất cao. Tuy nhiên, giờ đây Lucas Biglia không còn được trọng dụng tại đội bóng thủ đô nước Bỉ và vì thế anh đang được CLB cho phép rời đi.

GĐ của Anderlecht- ông Herman van Holssbeeck cho hay: "Nếu chúng tôi có được khoảng 5.5 triệu Euro cho Biglia, cậu ấy có thể rời đi vào phiên chuyển nhượng tới. Chúng tôi sẽ rất vui mừng".

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Liverpool. Mới đây, HLV Brendan Rodgers cũng đã chuyển hướng mục tiêu thủ môn từ Asmir Begovic(Stoke) sang một cái tên có giá rẻ hơn- Ali Al Habsi của Wigan . Với việc Pepe Reina kiên quyết muốn trở về TBN trong mùa hè này, đội chủ sân Anfield đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt thay thế. Ban đầu, The Kop rất để mắt tới thủ thành đang thi đấu cho Stoke tuy nhiên sau khi bị hét giá tới 15 triệu bảng, họ đã dời sự chú ý của mình sang Ali Al Habsi. Thủ thành mang áo số 26 này đã bắt cho Wigan trong hai mùa giải gần đây tuy nhiên anh được dự đoán là sẽ bị rao bán trong phiên chuyển nhượng tới.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X