Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có động thái mới ở vụ chuyển nhượng cựu sao Barca

Thứ Năm 28/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang quyết tâm chiêu mộ Adama Traore. Bằng chứng là mới đây HLV Jurgen Klopp đã đích thân liên lạc với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha để thuyết phục anh tới Anfield.

 

Theo thông tin vừa được trang TodoFichajes tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đã đích thân liên lạc với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Adama Traore để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Liverpool.

Ở mùa giải năm nay, Traore đã chơi khá bùng nổ trong màu áo Wolves. Anh để lại dấu ấn bằng 6 bàn thắng và 10 đường chuyền thành bàn trong 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Liverpool tiến gần vụ Adama Traore hình ảnh
HLV Klopp đích thân mời gọi Adama Traore gia nhập Liverpool

Cựu cầu thủ Barca có lối đá mạnh mẽ nhưng kỹ thuật. Traore được đánh giá là một trong số những ngôi sao có tốc độ nhanh nhất Premier League. Với sự cơ động của mình, chân sút của Adama Traore có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ hay tiền đạo cánh.

Chính điều này đã làm thuyết phục hoàn toàn HLV Klopp và nhà cầm quân người Đức đang hy vọng có thể đưa ngôi sao TBN về Anfield. Anh được xem là sự thay thế tiềm năng của Sadio Mane, người đang được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè tới.

Được biết, lúc này Liverpool đang cố gắng làm việc với Wolves để thuyết phục ‘Bầy sói’ nhả người. Trước đó, HLV Nuno Santo cho rằng Adama Traore là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng. Vì thế nhà cầm quân này đã ra sức thuyết phục ban lãnh đạo Wolves giữ Traore ở lại.

Ngoài Liverpool cả Real, Barca và Juventus cũng đã đưa Traore vào tầm ngắm chuyển nhượng. Giá trị của cầu thủ này được xác định vào khoảng 60 triệu euro.

Heskey khuyên Liverpool chiêu mộ Llorente
Heskey cho rằng Diego Llorente sẽ là một sự bổ sung tốt cho Liverpool với sự chắc chắn cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở La Liga.
Liverpool gia nhập cuộc đua giành hàng miễn phí của PSG?
Liverpool được cho là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của hậu vệ Thomas Meunier, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới.
Với Minamino, Liverpool không cần mua thêm tiền đạo
Liverpool có thể sử dụng Takumi Minamino ở vị trí tiền đạo cắm thay vì mua thêm một chân sút mới ở Hè năm nay. Đó là nhận định của HLV Jesse Marsch, người từng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X