Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp có tân binh đầu tiên hè này

Chủ Nhật 09/08/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Kostas Tsimikas chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool hè này với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.
Kostas Tsimikas chuẩn bị cập bến Liverpool trong vai trò dự bị cho Andy Robertson. Ở mùa giải vừa qua, Robertson không gặp phải sự cạnh tranh vị trí nào khi người dự bị cho anh là Milner thi thoảng mới được ra sân. Dự kiến, Tsimikas sẽ hoàn tất việc kiểm tra y tế đầu tuần tới. Sau đó, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Jamal Lewis từ Norwich, Liverpool đã chuyển hướng quan tâm sang Tsimikas, cầu thủ đã ra sân 46 lần cho Olympiacos mùa giải vừa qua, ghi 7 bàn thắng.

Liverpool sắp chiêu mộ thành công Tsimikas hình ảnh

Liverpool sắp có tân binh đầu tiên hè này là Tsimikas


Norwich đã từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng từ Liverpool hồi tuần trước. Việc “Hoàng yến” hét giá Lewis tới 20 triệu bảng khiến The Kop quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Tsimikas ngay lập tức.

Được biết, Liverpool cũng nhắm tới Sergio Reguilon, cầu thủ đang chơi ở Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ này cũng đang có liên hệ với Chelsea và Everton sau một mùa giải thành công ở Sevilla, ghi 3 bàn và kiến tạo 4 bàn thắng khác trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Andalusia.

Sự có mặt của Tsimikas sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Yasser Larouci ở Liverpool. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ được cho ra đi theo dạng mua đứt bán đoạn. Anh được ra sân 2 lần ở đội một, đều ở sân chơi FA Cup.

Trong khi đó, hậu vệ trái Adam Lewis sẽ được gửi đi theo dạng cho mượn. Luton có thể là bến đỗ mới cho tuyển thủ U20 Anh.
Tại sao Thiago là bản hợp đồng trong mơ của Liverpool?
Rio Ferdinand tuyên bố rằng Thiago Alcantara sẽ là bản hợp đồng trong mơ cho Liverpool.
Alisson Becker: Sự nâng cấp hoàn hảo của Liverpool ở vị trí thủ môn
Kỹ năng và sức mạnh tinh thần của ngôi sao người Brazil chính là chiếc chìa khóa đã mang đến sự thành công mà Liverpool đạt được dưới thời Jurgen Klopp, đó là...
Klopp chia sẻ câu chuyện ly kỳ tìm thủ môn cho Liverpool
Jurgen Klopp rất vui mừng khi có được Adrian sau khi Simon Mignolet đòi rời Liverpool trước thềm mùa 2019-20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X