Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiến gần đến Loic Remy

Chủ Nhật 20/07/2014 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo thông tin từ BBC, đội bóng thành phố cảng sắp có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Pháp với mức phí 8,5 triệu bảng.

Loic Remy sẽ quyết định tương lai sau khi cùng ĐT Pháp chinh phục World Cup
 

Tiền đạo người Pháp sẽ thương lượng với Liverpool về những điều khoản cá nhân cũng như thực hiện việc kiểm tra y tế trước khi đặt chân đến Anfield. Tuy nhiên, theo Sky Sport, Loic Remy sẽ ký hợp đồng 5 năm với Liverpool cùng mức lương 60.000 bảng/tuần.

Loic Remy năm nay 27 tuổi, thi đấu cho Newcastle mùa bóng trước theo dạng cho mượn từ QPR. Anh chuyển đến QPR từ Marseille vào thang 1/2013. Dù ghi được 6 bàn thắng nhưng anh không thể giúp QPR tránh được việc xuống hạng.

Tổng cộng chân sút này đã có 14 bàn thắng tại giải NH Anh. Loic Remy có mặt trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup nhưng anh không đá chính mà chỉ 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Việc Loic Remy chuyển đến Liverpool xuất hiện gần như cùng lúc với thông tin đội bóng thành phố cảng đồng ý bán chân sút Fabio Borini cho Sunderland với giá 14 triệu bảng.

Trước Loic Remy, Liverpool đã chiêu mộ 4 cầu thủ mới gồm: Adam Lallana, Lazar Markovic, Ricky Lambert và Emre Can. Tuy nhiên, ngân sách của họ vẫn rủng rỉnh sau khi bán Luis Suarez với giá 75 triệu bảng. Nhiều khả năng Loic Remy sẽ là tân binh thứ 5 của Liverpool.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X