Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiến gần đến chữ ký của sao PSG

Thứ Ba 10/01/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, Liverpool đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền vệ tấn công Jese Rodriguez của PSG để tăng cường hỏa lực ở kỳ chuyển nhượng Đông này.
Jese PSG
Jese bị thất sủng tại PSG

HLV Jurgen Klopp hiện đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công của Liverpool, đặc biệt là vị trí tiền vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đội bóng thành phố cảng vừa phải chào tạm biệt ngòi nổ quan trọng bên cánh phải là Sadio Mane vì CAN 2017 và chiến lược gia người Đức đang ráo riết tìm kiếm người thay thế ngay lập tức để tiếp tục đua vô địch cùng Chelsea.

Theo truyền thông Pháp, Jese là mục tiêu được HLV Jurgen Klopp nhắm chiêu mộ trong tháng Một này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị HLV Unai Emery ngó lơ từ đầu mùa tới giờ. Sau 14 lần ra sân, trong đó có tới 12 lần xỏ giày từ ghế dự bị, Jese đã ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, với số phút ra sân ít ỏi như vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không hề giấu giếm ý định rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1993, ông Armando Ufarte vừa lên tiếng xác nhận tình hình của thân chủ mình như sau:

“Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra nhưng thời gian ở kỳ chuyển nhượng này vẫn còn rất nhiều. Điều mà tôi chắc chắn nhất là Jese không còn muốn gắn bó tương lai của mình với PSG. Cậu ấy đang chờ đợi trước khi chọn ra lời đề nghị tốt nhất. Cho đến khi đó, cậu ấy vẫn luyện tập chăm chỉ hàng ngày để đạt thể trạng tốt nhất trước khi được trở lại thi đấu thường xuyên hơn. Jese là một cầu thủ tham vọng và muốn phát triển không ngừng. Tôi nói chuyện với cậu ấy khá thường xuyên và chúng tôi đang cố gắng tìm một bến đỗ tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy”.

Ngoài Liverpool, Roma cũng đang dò hỏi PSG về trường hợp của Jese. Las Palmas cũng muốn đưa cầu thủ 23 tuổi trở về Tây Ban Nha theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Tuy vậy, so với những cái tên kể trên, Liverpool vẫn là đội bóng có sức hút với Jese hơn cả.
Plymouth đổi đời nhờ cầm hòa Liverpool
Đích thân chủ tịch James Brent của CLB Plymouth khẳng định đội bóng của ông kiếm được 1 triệu bảng từ việc cầm hòa Liverpool.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X