Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thưởng lớn cho Diogo Jota

Thứ Ba 02/08/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota của Liverpool sắp được trao một hợp đồng béo bở mới sau khi đáp ứng được kỳ vọng từ NHM và BLĐ đội bóng thành phố Cảng.

Diogo Jota vẫn còn 3 năm để thực hiện hợp đồng với Liverpool, trước đó anh tới Anfield từ Wolves với giá 40 triệu bảng vào năm 2020. Theo The Telegraph, HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với những gì cầu thủ 25 tuổi đã thể hiện, ông muốn BLĐ Liverpool gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. 

Mùa trước, Jota ghi 21 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo để giúp Liverpool vô địch FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, cũng như lọt vào chung kết Champions League và về đích thứ 2 ở Premier League. Jota là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay dạt cánh đều tốt.

Liverpool thuong lon cho Diogo Jota

Liverpool thưởng lớn cho Diogo Jota

Hè năm nay, Liverpool đã chia tay Sadio Mane và Divock Origi, nhưng hàng công của họ không hề suy yếu. The Kop đã bổ sung thêm Darwin Nunez từ Benfica. Ngoài ra cọ hòn có Diogo Jota, Luis Diaz, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Liverpool dự định giữ chân Jota đến Hè 2027, ở bản giao kèo mới họ sẵn sàng tăng lương đáng kể cho anh. Cầu thủ người Bồ khẳng định hạnh phúc ở sân Anfield, nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. 

Tuy nhiên, Klopp sẽ không thể chọn Jota cho trận đấu mở màn Premier League mùa giải 2022/23 trên sân của Fulham. Ngôi sao sinh năm 1996 đang dính chấn thương gân khoeo, anh sẽ cần một khoảng thời gian nữa để hồi phục. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X