Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thực hiện pha dàn xếp đá phạt góc kỳ lạ

Thứ Năm 01/08/2024 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã trình làng một bài dàn xếp đá phạt góc khiến người hâm mộ phải mắt tròn mắt dẹt ở trận giao hữu với Arsenal.

Liverpool thực hiện pha dàn xếp đá phạt góc kỳ lạ

Tình huống dàn xếp đá phạt góc kỳ lạ của Liverpool:

video

Ở phút 30 của trận đấu, Liverpool được hưởng một quả phạt góc khi đang dẫn trước với tỉ số 1-0 nhờ bàn mở tỉ số của Mohamed Salah. Với tâm lý thoải mái, các cầu thủ Liverpool đã trình làng một bài dàn xếp đá phạt góc kỳ lạ.

Liverpool
Liverpool thực hiện pha dàn xếp đá phạt góc kỳ lạ trước Arsenal

Có tới 8 cầu thủ của Liverpool đứng tụ tập ở rìa vòng cấm. Khi Tsimikas treo bóng vào trong thì các cầu thủ Liverpool mới bắt đầu chạy về vị trí. 5 cầu thủ xông vào tấn công vòng 5m50, 1 người đứng ở chấm penalty còn 2 người chạy ngược ra ngoài vòng cấm để kết hợp với 1 cầu thủ khác tạo thành một hàng ngang chống phản công.

Tình huống dàn xếp này không phát huy hiệu quả khi cầu thủ Liverpool bị thổi phạm lỗi. Tuy vậy, tình huống này nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ vì sự độc lạ.

Sự mới mẻ này là một phần trong những thay đổi của Liverpool dưới thời Arne Slot. Giờ đây, The Kop hướng tới mục tiêu cầm bóng để triển khai thay vì lối chơi pressing không cần nhiều bóng thời Jurgen Klopp.

Bàn thắng mở tỉ số của Mohamed Salah xuất phát từ tình huống triển khai bóng từ tuyến dưới. Cũng nhờ pha bóng này mà HLV Arne Slot đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cổ động viên của đội bóng.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Cuối tuần này, Liverpool sẽ đụng độ kình địch Man United trước khi trở về nước Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X