Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool thua sốc Wolves 0-2, Man City hạ Brighton 3-0”

Thứ Bảy 11/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định Man City sẽ dễ dàng đánh bại Brighton còn Liverpool thua sốc trước Wolves.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19


Cuộc đua trụ hạng đã chính thức ngã ngũ, trong khi đó cuộc đua vào Top 4 cũng gần như đã được phân định. Vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được chú ý với cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool. Nếu như Man xanh làm khách trên sân của Brighton thì The Kop tiếp Wolves trên sân nhà.
 
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19


Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định Man City sẽ dễ dàng đánh bại Brighton còn Liverpool thua sốc trước Wolves.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ dồn sức vào trận chung kết Champions League với Tottenham vào đầu tháng 6, bởi vậy họ sẽ không chơi hết sức với Wolves tại Anfield. Với “Bầy sói”, họ xứng đáng có được vị trí thứ 7 trên BXH. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời, và tôi tin họ sẽ khép lại mùa giải với một chiến thắng. Tôi dự đoán Wolves sẽ gây sốc với chiến thắng 2-0 trước Liverpool”.

“Còn với Man City, họ sẽ bước vào trận đấu với Brighton với quyết tâm giành 3 điểm. Tôi nghĩ thầy trò Pep Guardiola sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt. Tỷ số sẽ là 3-0 nghiêng về Man City, và họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Owen cũng cho rằng trong số những CLB lớn còn lại thi đấu ở vòng 38, duy nhất M.U có được chiến thắng: “Tôi nghĩ M.U sẽ không sảy chân trước Cardiff, họ sẽ giành chiến thắng 2-0. Arsenal và Tottenham sẽ không thể thắng Burnley và Everton, tỷ số trong 2 cặp đấu này sẽ là 1-1”.

“Chelsea đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới, trong khi đó Leicester luôn chơi rất tốt trên sân nhà. Tôi nghĩ rằng chiến thắng 2-1 sẽ thuộc về phía thầy trò Brendan Rodgers”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X