Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua sốc, Rodgers không dám biện minh

Chủ Nhật 14/09/2014 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng The Kop không có được cái "nhiệt" trước khi bước vào trận đấu, trong khi HLV Paul Lambert lại ca ngợi các học trò Aston Villa với chiến thắng "xuất sắc" này.

Gabby Agbonlahor đã giúp Aston Villa làm nên bất ngờ lớn nhất ở loạt trận vòng 4 Premier League diễn ra đêm qua, khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng miền Nam nước Anh có chiến thắng tối thiểu ngay tại Anfield. Ở trận này, Liverpool là đội nắm hoàn toàn thế trận, có tổng cộng 18 cú dứt điểm, nhưng chỉ duy nhất một lần đi trúng khung thành. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Philippe Coutinho lại không đánh bại được thủ thành Brad Guzan.

HLV Rodgers thừa nhận thất bại của Liverpool
HLV Rodgers thừa nhận thất bại của Liverpool

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất chậm chạp, và chỉ có thể tăng tốc và đẩy nhanh tốc độ trận đấu khi đã nhận bàn thua. Tôi nghĩ rằng ở trận này các cầu thủ đã làm tất cả mọi thứ có thể. Chúng tôi không thể tìm ra được phương án tấn công trong khoảng 30 phút cuối trận. Aston Villa đã phòng ngự rất tốt".

"Chúng tôi không thể có những đường chuyền cuối cùng thật tốt, chúng tôi có nhiều bóng nhưng không thể tạo ra được điều gì. Đôi khi có những vấn đề xảy ra, thông thường chúng tôi là đội bóng khởi đầu trận đấu rất, rất nhanh nhưng vì lý do nào đó chúng tôi đã không bắt đầu như thế".

"Khi một đội bóng tốt có được lợi thế dẫn trước, thật khó khăn để có thể phá vỡ thế trận đó. Chúng tôi có đủ bóng, và đủ cả thời gian để lấy lại trận đấu, nhưng chúng tôi lại không làm được điều đó", chiến lược gia người Bắc Ireland kết luận.

Trong khi đó, HLV Paul Lambert bên phía Aston Villa lại tỏ ra rất hoan hỉ với chiến thắng của đội nhà, đồng thời khẳng định đây là 3 điểm rất có ý nghĩa, bởi Villa đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

"Tôi nghĩ các cầu thủ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu xuất sắc, tôi nghĩ chúng tôi có thể có thêm được bàn thắng", HLV Lambert chia sẻ: "Sang hiệp 2, chúng tôi đã phải vượt qua một cơn bão. Như một tập thể, từ Gabby cho tới Guzan, chúng tôi đã phòng thủ rất xuất sắc", chiến lược gia 45 tuổi nói thêm.

Với chiến thắng đêm qua, Aston Villa tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải với 3 trận thắng, 1 trận hòa và vươn lên vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Trong khi đó, Liverpool đang khởi đầu mùa giải rất tồi tệ khi thắng 2, thua 2 và rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.
  
The Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X