Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thừa nước đục thả câu vụ Mason Mount

Thứ Sáu 10/02/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ cầu thủ đa năng Mason Mount của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2024, anh là trụ cột của The Blues trong vài mùa giải gần đây. Đội bóng thành London rất muốn giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới, nhưng chưa thành công. Tương lai của Mount ở Chelsea đang bị nghi ngờ sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng bị đình trệ.

Lời đề nghị gia hạn mới nhất từ Chelsea vừa bị cầu thủ sinh năm 1999 từ chối. Mason Mount hiện đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Chelsea, anh được cho là muốn tăng lương lên gấp 3 lần, nhưng Chelsea chỉ muốn tăng lương gấp đôi cho anh. 

Mason Mount

Liverpool quan tâm Mason Mount

Chứng kiến Chelsea và Mason Mount có mâu thuẫn về chuyện gia hạn hợp đồng, một số đội bóng đã vào cuộc với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Anh. Theo Metro, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ cầu thủ đa năng Mason Mount của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đội hình Liverpool hiện thiếu trước hụt sau, khi một số cầu thủ chấn thương và những người khác đánh mất phong độ. HLV Jurgen Klopp cần thêm những lựa chọn tốt nhằm tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.

Klopp tin rằng Mason Mount là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, sự có mặt của anh sẽ giúp ông có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Liverpool hy vọng số tiền khoảng 35 đến 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được Mount ở Hè năm nay.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X