Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thừa nhận đã tiếp cận Jurgen Klinsmann

Thứ Hai 14/01/2008 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo lời chủ tịch Tom Hicks của Liverpool, ông đã từng tiếp cận cựu của đội tuyển Đức HLV Jurgen Klinsmann nhằm thay thế Rafael Benitez, tuy nhiên cuối cùng Klinsi đã lựa chọn Hùm Xám Bayenr Munich.

Mặc dù đặt trọn niềm tin vào Rafael Beniez, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dẫn Quỷ Đỏ vùng Merseyside đến chức vô địch Champions Leaguea "lịch sử" mùa bóng 2004 - 2005, hai vị chủ tịch của Liverpool vẫn tỏ ra khá hoang mang trước những tin đồn về khả năng ra đi của vị HLV này. Bởi vậy, họ muốn đem huyền thoại người Đức Jurgen Klinsmann về sân Anfield trong trường hợp Benitez ra đi.

Bản hợp đồng mới nhất - Martin Sktel cho thấy niềm tin dành cho Rafa vẫn còn


Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, đồng chủ tịch Tom Hicks đã tiết lộ :"Chúng tôi đã đã tiếp cận HLV Klinsmann nhằm đi tới một thỏa thuận mang tính chất bảo hiểm mà theo đó ông ấy sẽ dẫn dắt Liverpool trong trường hợp Rafa Benitez sẽ tời tới Real Madrid hay bất kỳ một câu lạc bộ nào khác như lời đồn đại của báo giới hoặc cũng có thể trong trường hợp vì một lý do nào đó chúng tôi không còn có được tiếng nói chung."

Như vậy, những thông tin cho rằng các ông chủ của Liverpool đã tính tới phương án thay thế Rafael Benitez đã chính thức được thừa nhận. Chiếc ghế của nhà chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như đã lung lay hơn sau trận hòa đáng thất vọng của The Kops trước Middlesbrough ở vòng đấu thứ 22, có thể coi sự thừa nhận của Tom Hicks chính là lời "đánh tiếng" đối với Benitez nếu ông không thể đáp ứng được kỳ vọng của các ông chủ sau nhưng khoản đầu tư khổng lồ mà họ đã bỏ ra với niềm tin tuyệt đối.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X