Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua Burnley

Thứ Sáu 22/01/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc đã diễn ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 0-1 trước Burnley, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp cũng đã nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

HLV Jurgen Klopp thất vọng sau trận thua Burnley


Liverpool đã áp đảo hoàn toàn trong trận đấu với Burnley. Trong hiệp 1 họ dứt điểm tới 13 lần. Tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 70% giúp đội chủ nhà thực hiện gần 30 pha dứt điểm trong cả trận, nhưng họ không thể ghi bàn. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp Lữ đoàn đỏ không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch NHA 202021 hình ảnh

HLV Klopp thất vọng sau trận thua Burnley


Không thể chọc thủng lưới đối thủ Liverpool còn phải nhận bàn thua. Quả phạt đền ở phút 83 của Ashley Barnes là đủ để khiến Liverpool có trận thua đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 4 năm 2017, sau 68 trận bất bại.

Liverpool đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Con đường bảo vệ chức vô địch của Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn. Sau trận đấu HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Ông nói:

"Chúng tôi không thể tưởng tượng đến cuộc đua vô địch vào lúc này. Liverpool đang không có phong độ tốt và điều đó khiến tôi rất thất vọng. Tôi thực sự không giữ được bình tĩnh, chúng tôi đã trượt khỏi đường ray ở 5 trận gần đây".

"Chúng tôi cầm bóng rất nhiều, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Có một điều gì đó khó hiểu. Chúng tôi dứt điểm 87 lần trong 4 trận vừa qua nhưng không thể ghi bàn. Mọi thứ khá tồi tệ. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết khó khăn".

Khi được hỏi về quả phạt đền, HLV Klopp cho biết: "Alisson nói với tôi rằng cậu ấy không hề chạm vào đối phương. Nhưng dù sao quyết định đã được đưa ra và chúng tôi không thể thay đổi".
Carragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của LiverpoolCarragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của Liverpool
Chứng kiến trận thua sốc của đội bóng cũ Liverpool tại Anfield trước Burnley, cựu danh thủ Jamie Carragher đã đưa ra những nhận xét của mình.
Chelsea hưởng lợi từ thất bại của LiverpoolChelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều...
Những con số khó tin sau thất bại của Liverpool trước BurnleyNhững con số khó tin sau thất bại của Liverpool trước Burnley
Liverpool đã gây sốc khi để thua Burnley 0-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Burnley ấn tượng nhất.
Wijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua BurnleyWijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua Burnley
Trả lời phỏng vấn sau trận thua Burnley, tiền vệ Wijnaldum đã thừa nhận Liverpool không đủ sắc sảo để vượt qua Burnley.
Sau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thếSau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thế
Đêm qua trong trận đá bù vòng 18 Premier League 2020/21, nhà ĐKVĐ Liverpool đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ yếu Burnley ngay tại thánh đường Anfield, qua đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X