Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua, Benitez không thể lý giải thất bại

Thứ Ba 09/03/2010 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Trước thất bại khó có thể nuốt trôi của Liverpool trước Wigan, HLV Benitez đã không ngần ngại chỉ trích các học trò của chính mình.

Benitez không thể lý giải được thất bại của đội bóng

5 lần liên tiếp hành quân tới DW, Liverpool có tới 4 lần ca khúc khải hoàn và chỉ 1 lần duy nhất phải chia điểm. Thế nhưng chiến tích lịch sử đó đã không thể được duy trì ở lần thứ 6. Đêm qua, thày trò Benitez đã phải nếm "trái đắng" với trận thua 0-1. Người trực tiếp bắn hạ họ là Hugo Rodallega, tác giả của pha lập công duy nhất của trận đấu.

Sau trận đấu, Rafa Benitez đã thất vọng ra mặt với trận thua thứ 9 của mùa giải năm nay. "Tôi thực sự thất vọng. Một trận thua khó có thể nuốt trôi nhưng cũng thật khó có thể giải thích tại sao chúng tôi lại thất bại. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá bạc nhược và sẽ chẳng thể nào có được một chiến thắng nếu cứ chơi như thế."

Bên cạnh bộc lộ sự thất vọng Benitez cũng lên tiếng chỉ trích lối chơi của các cầu thủ. Dù không "chỉ mặt gọi tên" nhưng có thể thấy đối tượng mà HLV người Tây Ban Nha nhắm vào là Torres và Gerrard, hai cầu thủ đã chơi quá tồi ở trận đấu đêm qua.

"Liverpool đã có sự trở lại của các cầu thủ từ chấn thương nhưng đội bóng lại chơi thậm chí còn tồi tệ hơn trước khi họ trở lại. Lẽ ra chúng tôi không được phép thua trong những trận đấu như thế này. Hiện tại đang là quãng thời gian quan trọng nhất của mùa giải và lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn những gì đang có."

Trái ngược với sự thất vọng của Benitez, bên kia chiến tuyến, HLV Roberto Martinez đã không thể giấu được niềm vui trước chiến thắng lịch sử của đội nhà. "Chúng tôi nhập cuộc với một chút thiếu tự tin nhưng rốt cuộc lại có một chiến tích xứng đáng. Đây là một chiến thắng đáng nhớ của Wigan. Tôi thực sự tự hào với các cầu thủ của mình. "

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X