Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua 2 trận liên tiếp, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 11/01/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chuỗi trận thất vọng của Liverpool, ông thầy người Đức tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Liverpool thua 2 trận liên tiếp


Chuỗi 21 trận bất bại của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã phải dừng lại sau thất bại 1-2 trên sân của Man City, trận thua này khiến cách biệt giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 4 điểm. Sau thất bại tại Etihad, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục gây thất vọng.
HLV Jurgen Klopp nói về chuỗi trận thất vọng của Liverpool hình ảnh

Liverpool đang có chuỗi 2 trận thua liên tiếp


Trong trận đấu gần nhất trước Wolves ở vòng 3 FA Cup, Liverpool đã để thua 1-2 qua đó phải dừng bước sớm ở giải đấu này. Từ khi HLV Klopp tới Anfield, Lữ đoàn đỏ luôn dừng bước ở giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh. 3 mùa trước họ dừng bước ở vòng 4, mùa này họ bị loại ngay từ vòng 3.

2 trận thua liên tiếp đang khiến tinh thần của Liverpool xuống rất thấp, không những thua trận họ còn liên tiếp gặp khó khăn về mặt lực lượng. Có tới 3 trụ cột của The Kop ở hàng thủ là Lovren, Matip và Gomez đang dính chấn thương. Tiền vệ Henderson là cái tên mới nhất nhập viện.

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19 với đội hình không phải là mạnh nhất, giới chuyên môn đang lo ngại Lữ đoàn đỏ sẽ không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.


HLV Klopp tỏ ra bình tĩnh


HLV Jurgen Klopp nói về chuỗi trận thất vọng của Liverpool, ông thầy người Đức tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.
HLV Jurgen Klopp nói về chuỗi trận thất vọng của Liverpool hình ảnh 2

HLV Klopp không lo lắng về phong độ của Liverpool


"Thống kê từ quá khứ không có liên quan đến hiện tại. Tôi không quan tâm đến những thống kê trước đây, chúng tôi không nghĩ về mùa giải trước hoặc 20 năm trước. Liverpool đã chơi thực sự tốt từ đầu mùa giải, chúng tôi cần duy trì sự ổn định”.

“2 trận đấu vừa qua chúng tôi gặp một chút khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với Brighton, tôi tự tin vào 3 điểm. Liverpool không chịu sức ép gì từ truyền thông cả, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X