Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thống trị giải thưởng cá nhân Premier League tháng 12

Thứ Bảy 12/01/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp và trung vệ Virgil van Dijk vừa lần lượt được vinh danh cho hạng mục HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 do ban tổ chức Premier League bầu chọn.

Trong tháng 12 cuối năm vừa rồi, Liverpool đã có màn bứt phá ngoạn mục để soán ngôi số một Premier League của Manchester City. Đội bóng vùng Merseyside đã toàn thắng cả 7 trận, trong đó có hai màn trình diễn ấn tượng hạ gục các kình địch Manchester United và Arsenal.

HLV Jurgen Klopp và trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool hình ảnh
HLV Jurgen Klopp và trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool

Chính vì vậy mà không bất ngờ với giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng 12” xứng đáng dành cho Jurgen Klopp. Đây là lần thứ hai kể từ tháng Chín 2016 mà nhà cầm quân người Đức được ban tổ chức Premier League vinh danh.

Klopp phát biểu khi nhận kỷ niệm chương: “Thật tuyệt! Chúng tôi đã trải qua một tháng rất thành công những cũng không kém phần khó khăn. Mỗi trận đấu có cảm giác quan trọng như chung kết của mùa giải. Không thể tin nổi! Cường độ và áp lực cực lớn nhưng chỉ càng khiến tháng này của chúng tôi đặc biệt hơn.”

Ở hạng mục cầu thủ, Liverpool tiếp tục thống trị tuyệt đối khi Virgil Van Dijk được xướng tên. Đây cũng là thành quả tưởng thưởng xứng đáng cho hậu vệ đắt giá nhất thế giới với những màn trình diễn xuất sắc để lột xác hàng thủ The Kop. Ngôi sao người Hà Lan trở thành cầu thủ phòng ngự đầu tiên thắng giải kể từ Jan Vertonghen của Tottenham vào tháng Ba 2013.

Liverpool bị loại sốc: Không mua trung vệ, chắc chứ Klopp?
Cặp đôi trên sân Wolverhampton cho trung tâm hàng phòng ngự xuất sắc số một nước Anh mùa giải này là một cầu thủ tay ngang, trái sở trường và một tài năng trẻ...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X