Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thống trị các giải thưởng Premier League trong tháng Tám

Thứ Sáu 13/09/2013 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui đã đến với đội bóng chủ sân Anfield khi HLV Brendan Rodgers và Daniel Sturridge nhận giải thưởng "HLV xuất sắc nhất" và "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng Tám của Premier League.

Daniel Sturridge và HLV Brendan Rodgers
 

Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League sau khi có một khởi đầu tuyệt đẹp với 3 trận thắng. Trong đó, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã giành chiến thắng với tỉ số 0-1 trước Man United trên sân nhà Anfield. Đội bóng vùng Merseyside cũng đã đánh bại Stoke City và Aston Villa với cùng tỉ số 1-0. Cầu thủ đã lập công cho Liverpool trong cả 3 trận đấu đó là Daniel Sturridge. Thành tích ấy đã giúp anh nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" của Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên chân sút của Liverpool nhận danh hiệu này.

HLV Brendan Rodgers đã từng giành được danh hiệu "HLV xuất nhất tháng" của Premier League vào tháng Giêng năm 2012, khi ông vẫn còn dẫn dắt Swansea. Tuy nhiên đây là lần đầu ông nhận giải thưởng trên kể từ hồi kế nhiệm Kenny Dalglish tại Liverpool. 

Liverpool đã có một khởi đầu khó khăn ở mùa giải này khi hậu vệ kì cựu Jamie Carragher treo giày còn thủ môn Pepe Reina đã chuyển tới thi đấu Napoli theo dạng cho mượn. Thêm vào đó, HLV Rodgers đã phải vượt qua những rắc rối mà Luis Suarez gây ra để được chuyển đi. Tuy vậy, họ đã chơi rất tốt khi là đội duy nhất toàn thắng tại Premier League mùa này.

Vào thứ Hai tới, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân của Swansea, nơi mà họ phải giành chiến thắng để giữ vị trí đầu tiên trên BXH.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X