Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thông báo tình hình chấn thương của Van Dijk

Chủ Nhật 23/09/2018 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Liverpool đã đăng tải đoạn phát biểu của HLV Jurgen Klopp về chấn thương của Virgil Van Dijk sau chiến thắng Southampton.

Van Dijk chấn thương
 

Giành chiến thắng trên sân Anfield với tỉ số Liverpool 3-0 Southampton, HLV Jurgen Klopp vẫn có những nỗi lo riêng. Một trong số đó là việc trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk dính chấn thương phải rời sân ở phút 55 thay bằng Joe Gomez.

Liverpool thong bao tinh hinh chan thuong cua Van Dijk.
Liverpool thông báo tình hình chấn thương của Van Dijk.
Chấn thương của Van Dijk khiến các cổ động viên Liverpool không khỏi lo lắng bởi trung vệ người Hà Lan là cầu thủ được đánh giá cao nhất ở hàng thủ Liverpool. Trong trận thắng PSG tại Champions League hồi giữa tuần, Van Dijk thậm chí còn có một pha kiến tạo.
 
Từ đầu mùa, Van Dijk luôn thi đấu đủ số phút trong cả 6 trận trước đó cho Liverpool cho đến khi bị thay ra vì chấn thương.
 

Liverpool thông báo tình hình
 

Trang chủ Liverpool thông báo tình hình chấn thương của Van Dijk khi dẫn lại phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu: "Anh ấy đã bị bầm tím ở sườn trước trận đấu với PSG, Van Dijk ra sân trong trạng thái không thoải mái".
 
"Trận này, anh ấy lại va chạm đúng chỗ đó. Nó không nhẹ nhưng cũng chẳng nặng. Tôi nghĩ chấn thương này bình thường thôi, hy vọng thế. Tôi chưa nghe được bất cứ thông tin nào thêm".
 
Liverpool vẫn đang kiểm tra y tế để đánh giá mức độ chấn thương của Van Dijk. Với lịch thi đấu khó khăn ở thời gian tới, việc Van Dijk chấn thương chắc chắn khiến HLV Jurgen Klopp thêm lo âu về hàng phòng ngự.

Thong so tran dau Liverpool 3-0 Southampton
Thông số trận đấu Liverpool 3-0 Southampton

Tổng hợp Liverpool 3-0 Southampton:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X