Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thở phào với chấn thương của Thiago

Thứ Ba 01/03/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương tiền vệ Thiago Alcantara gặp phải trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 với Chelsea vừa qua không quá nghiêm trọng.

Đã rõ mức độ chấn thương của Thiago

Theo kế hoạch ban đầu, Thiago Alcantara đá chính trong đội hình Liverpool ở cuộc đối đầu Chelsea tại Chung kết Carabao Cup 2021/22 vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương khi khởi động và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ.

Thiago không giấu nổi nỗi buồn khi dính chấn thương bởi đó là trận Chung kết đầu tiên anh có cơ hội góp mặt từ khi gia nhập Liverpool vào mùa hè 2020. Sóng truyền hình đã ghi lại cảnh tiền vệ sinh năm 1991 bật khóc khi ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu ở trận Chung kết Carabao Cup.

Thiago Alcantara
Thiago Alcantara bật khóc khi dính chấn thương và bỏ lỡ trận Chung kết Carabao Cup 2021/22.

Sau khi Liverpool giành chức vô địch Carabao Cup 2021/22, Thiago cũng đã được đưa đi chụp chiếu để kiểm tra kĩ lưỡng chấn thương. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ số 6 không quá nghiêm trọng.

Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi gặp vấn đề về gân kheo. Anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần tới. Dù vậy, nhiều khả năng Thiago sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Liverpool gặp Norwich (FA Cup), West Ham (Premier League) và Inter Milan (Champions League).

Đẳng cấp của Thiago đã được khẳng định. Tuy nhiên, những chấn thương khiến những đóng góp của anh cho Liverpool còn hạn chế. Từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ có 12 lần đá chính cho The Kop tại mọi đấu trường.

Klopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với LiverpoolKlopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với Liverpool
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dừng lại sau chức vô địch Carabao Cup 2021/22 mà tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo.
CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Liverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạcLiverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạc
Huyền thoại MU – Gary Neville nhận định rằng chức vô địch cúp Liên đoàn Anh có thể là bàn đạp giúp Liverpool có một mùa giải thành công ở mùa giải năm nay.
Sao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kếtSao Liverpool bật khóc vì chấn thương ngay trước trận chung kết
Liverpool đã buộc phải tạo ra sự thay đổi không mong muốn trong đội hình xuất phát khi Thiago Alcantara chấn thương lúc khởi động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X