Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thở phào với Darwin Nunez

Thứ Ba 20/02/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Darwin Nunez không có gì đáng ngại và tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng có thể sớm trở lại thi đấu.

Chấn thương của Darwin Nunez không nghiêm trọng

Darwin Nunez cuối tuần qua khiến cho các fan Liverpool không khỏi lo lắng. Anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 trận gặp Brentford trong bối cảnh đang thi đấu thăng hoa và có được 1 bàn thắng. 

Tuy nhiên, Darwin Nunez đã mang tin vui tới cho The Kop. Cầu thủ người Uruguay chỉ bị đau nhẹ. Do đó, HLV Jurgen Klopp rút anh ra nghỉ để tránh mọi rủi ro không đáng có. 

Darwin Nunez
Darwin Nunez không dính chấn thương nghiêm trọng.

Khả năng Darwin Nunez góp mặt trong trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea cuối tuần này rất lớn. Thậm chí, nếu mọi chuyện suôn sẻ, số 9 có thể ra sân ngay trong trận gặp Luton vào giữa tuần.

Việc Darwin Nunez không dính chấn thương là thông tin đáng mừng ới Liverpool ở thời điểm này. Họ đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. 

Trong trận gặp Brentford, Curtis Jones và Diogo Jota đã gia nhập danh sách bệnh binh của The Kop. Chấn thương của bộ đôi này tương đối nghiêm trọng. 

Trước đó, Liverpool đã mất nhiều cái tên khác. Trong đó, phải kể tới trường hợp của 3 trụ cột Alisson Becker, Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai. Việc mất nhiều cầu thủ quan trọng chấc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh The Kop trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Axel Disasi cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận chung kết với LiverpoolAxel Disasi cảnh báo cầu thủ Chelsea trước trận chung kết với Liverpool
Trung vệ Axel Disasi khuyên các đồng đội Chelsea giữ đôi chân trên mặt đất trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Liverpool.
Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở chung kết Carabao CupLiverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở chung kết Carabao Cup
Cơn khủng hoảng chấn thương của Liverpool đã trở nên trầm trọng hơn trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.
Chelsea có cơ hội trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea có cơ hội trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng đoàn quân của Mauricio Pochettino có cơ hội thực sự để đánh bại Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X