Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thở phào với chấn thương của tân binh Mane

Thứ Ba 06/09/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Sadio Mane được dự đoán đã gặp phải một chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Leicester cuối tuần này. Nhưng theo kết quả kiểm tra mới nhất của Liverpool, ngôi sao người Senegal không hề bị chấn thương và đang tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester cuối tuần này.

mane hinh anh
Mane không hề bị chấn thương ở trận gặp Namibia

Theo thông tin được cung cấp từ LĐBĐ Senegal, tiền vệ ngôi sao Sadio Mane đã bị thay ra ở phút 66 trận đấu với Namibia cuối tuần trước. Những dự đoán ban đầu cho thấy tân binh của Liverpool đã gặp phải một chấn thương đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. Điều đó đồng nghĩa rằng The Kop sẽ mất ngôi sao trị giá 30 triệu bảng của mình trong một khoảng thời gian chưa được xác định. Đây rõ ràng là một hung tin với đội bóng thành phố cảng khi mà lịch thi đấu tháng 9 này đã trở nên dày đặc hơn do các trận đấu cúp đã trở lại.

Được biết, Sadio Mane đã trở lại Melwood vào sáng hôm qua để kiểm tra tình hình chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ người Senegal không gặp bất cứ vấn đề về thể lực nào và điều này thực tế cũng đã được anh bí mật chia sẻ với HLV Klopp sau một cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại vào hôm Chủ nhật.

Tân binh Sadio Mane hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Liverpool. Anh đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng khi lập siêu phẩm vào lưới Arsenal để giúp The Kop đánh sập pháo đài Emirates với tỉ số 4-3. Ở trận đấu vòng 2 gặp Burnley, Mane không thể góp mặt vì chấn thương và đội bóng thành phố cảng lập tức gặp vấn đề trong khâu tấn công và bất lực trong việc ghi bàn.

Việc Mane đủ điều kiện để góp mặt trong trận đấu với Leicester sắp tới là vô cùng quan trọng. Cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Premier League sẽ là trận đấu đầu tiên của Liverpool trên sân nhà Anfield mùa giải năm nay. Cũng ở trong màn chạm trán này, đội bóng thành phố cảng sẽ giới thiệu khán đài Main Stand mới hoàn thành. Lữ đoàn đỏ cần một thắng lợi hoành tráng để đánh dấu ngày trọng đại này và sự có mặt của Mane sẽ làm tăng đáng kể cơ hội giành phần thắng cho Liverpool.
Michael Owen: Man Utd chỉ là phương án B cho Liverpool
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ khá sốc của cựu tiền đạo khét tiếng người Anh về quyết định khoác áo đại kình địch không đội trời chung trong mùa hè 2009.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X