Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thở phào với chấn thương của Salah

Thứ Bảy 20/01/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Ai Cập xác nhận Mohamed Salah sẽ vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo vì chấn thương cơ mới gặp phải.

Liverpool thở phào với chấn thương của Salah

Salah gặp chấn thương ở trận đấu với Ghana, chỉ vài ngày sau khi để đội cửa dưới Mozambique cầm hòa với tỉ số 2-2. Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận Salah sẽ vắng 2 trận đấu tiếp theo. Đó là trận hạ màn vòng bảng gặp Cape Verde và một trận ở vòng 16 đội nếu Ai Cập giành vé đi tiếp.

Salah
Liverpool thở phào với chấn thương của Mohamed Salah

Hiện tại, Ai Cập đang đứng nhì bảng B. Cape Verde đã chính thức giành vé vào vòng trong với 2 chiến thắng. Trong khi đó, Ghana và Mozambique xếp sau với 1 điểm. Ai Cập sẽ giành quyền vào vòng knock-out nếu như đánh bại được Cape Verde ở lượt trận cuối cùng. Trong trường hợp hòa hoặc thua Cape Verde, Ai Cập sẽ phải tranh vé cho 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Chấn thương của Salah là một đòn giáng mạnh với đội tuyển Ai Cập ở giải đấu lần này. Dù vậy, cầu thủ 31 tuổi sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi và đây là một điều tốt. Trong trường hợp Ai Cập vẫn có thể tiến vào vòng trong, họ sẽ đón Salah trở lại ở những trận đấu quan trọng nhất.

Salah từng cùng với đội tuyển Ai Cập về nhì ở AFCON 2017 và 2021. Thành tích của Salah ở AFCON là 7 bàn thắng.

Trong trường hợp Ai Cập bị loại sớm, Liverpool cũng sẽ đón Salah trở lại đội hình sớm hơn. Đó sẽ là một tin tốt bởi vì Liverpool sẽ liên tiếp có hai trận đại chiến với Chelsea và Arsenal ngay đầu tháng Hai tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X