Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thở phào với chấn thương của Emre Can

Thứ Bảy 16/04/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương mắt cá buộc ngôi sao người Đức phải rời sân ở những phút cuối trận đấu giữa Liverpool và Dortmund vừa qua. Nhưng chấn thương của Emre Can không quá nặng và dự kiến anh sẽ trở lại chỉ trong khoảng hai tuần tới.

Emre Can
Emre Can vừa dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Dortmund

Tiền vệ Emre Can chính là một trong những người chơi hay nhất trận đấu này cho dù anh không ghi bàn và chỉ có 1 đương kiến tạo cho Origi. Sự bùng nổ của tiền vệ người Đức trong hiệp 2 góp phần giúp Liverpool có được một trong những màn lội ngược dòng hay nhất lịch sử giải đấu. Tuy nhiên Emra Can đã phải rời sân ở phút 87 sau một chấn thương chân phải, để nhường chỗ cho Lucas Leiva. Tiền vệ người Đức đã xuất hiện sau trận đấu với đôi nạng, báo hiệu một chấn thương tương đối nghiêm trọng nữa đối với The Kop sau khi thủ quân Henderson đã phải vắng mặt dài hạn.

Tuy vậy, các Liverpudlians có thể thở phào nhẹ nhõm về chấn thương của chiến binh người Đức. Tiền vệ trẻ 22 tuổi vẫn đang chờ đợi xem liệu anh có thể bình phục kịp thời để ra sân ở trận lượt đi gặp Villareal trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League hay không. Trận đấu này diễn ra vào ngày 28/4, tức là nếu không kịp bình phục thì ngày trở lại của Emre Can có lẽ cũng chỉ rơi vào đầu tháng Năm.
Dư âm trận Liverpool 4-3 Dortmund: Điểm trừ Alberto Moreno
(Bongda24h.vn) - Liverpool đã giành chiến thắng 4-3 trước Dortmund để vào bán kết Europa League với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận. Những sai lầm của hậu vệ...

Đây là một thông tin không thể vui hơn cho HLV Klopp vì Emre Can đang chơi thực sự thăng hoa dưới bàn tay chỉ đạo của ông ở mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1994 vẫn giữ vững tinh thần thi đấu máu lửa nhưng đã khôn ngoan hơn nhiều so với quãng thời gian trước. Giờ đây, ngôi sao mang áo số 23 đang dần trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ ở khu vực trung tuyến của Liverpool. Thậm chí, người ta bắt đầu đặt dấu hỏi về tấm băng đội trưởng của Jordan Henderson sau khi chứng kiến những gì mà Can đang làm được.

Nếu không thể có được Emre Can ở trận lượt đi với Villareal, Liverpool cũng không phải quá lo lắng vì đó là một trận đấu trên sân của “tàu ngầm vàng”. Đến khi Emre Can hồi phục hoàn toàn, The Kop sẽ được thi đấu trên sân nhà và sẽ có cơ hội vùi dập đại diện của Tây Ban Nha.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X