Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thở phào trước nguy cơ bị Real Madrid nẫng tay trên

Thứ Sáu 01/06/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Alisson Becker khẳng định không có chuyện thủ môn của Roma và đội tuyển Brazil đã đạt thỏa thuận cập bến Bernabeu trong mùa hè này.

Sau trận chung kết Champions League, Liverpool có nguy cơ nhận thêm một thất bại nữa trước Real Madrid, lần này trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2018.

Alisson Becker vốn là mục tiêu số một của ông lớn vùng Merseyside, đặc biệt sau thảm họa Loris Karius ở Kiev thì thủ môn người Brazil khoác áo Roma này càng được khát khao ở Anfield hơn bao giờ hết.

Khả năng Liverpool mua Alisson của Roma bị Real Madrid đe dọa hình ảnh

Khả năng Liverpool mua Alisson của Roma bị Real Madrid đe dọa

Mặc dù vậy, ngay cả nhà đương kim vô địch Champions League kia cũng thèm muốn Alisson, nhất là khi chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ hứng thú với Keylor Navas bất luận xuất sắc ra sao, còn những David De Gea hay Thibaut Courtois thì quá khó để cướp khỏi Man Utd và Chelsea.

Mới đây, huyền thoại Cafu của Roma khẳng định ngắn gọn chắc nịch như thế này về hậu bối đồng hương khiến các Kopites phải lo sốt vó: “Liverpool mua Alisson? Không. Chắc chắn Alisson sẽ sớm rời Roma và gia nhập Real Madrid.”

Chi 88 triệu bảng, Liverpool muốn gây sốc với sao Barca
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon.

Tuy nhiên ngay lập tức, đại diện Ze Maria lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt đến từ cựu hậu vệ phải người Brazil: “Những gì Cafu cung cấp liên quan đến Real Madrid là sai hoàn toàn. Tôi không hiểu vì sao ông ta có thể biết nhiều hơn tôi trong chuyện này.”

“Bên cạnh đó, tôi cũng chưa nói năng gì với giám đốc thể thao Monchi về vấn đề hợp đồng của Alisson.” – Đồng nghĩa thủ môn 25 tuổi cũng chưa chắc ở lại Olimpico và thắp sáng hy vọng cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X