Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiếu một thủ lĩnh thực thụ

Thứ Bảy 04/11/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân Sami Hyypia khẳng định đội bóng cũ lúc này chưa có được một hậu bối xứng tầm như anh khi xưa.

Không khác gì mọi năm, Liverpool mùa giải này vẫn hiển hiện đủ thứ vấn đề cố hữu và thể hiện phong độ lên xuống thất thường. Thêm vào đó, tâm lý và bản lĩnh yếu kém cũng góp phần không nhỏ khiến nửa đỏ vùng Merseyside mãi tụt lại so với các ông lớn khác. Chính vì vậy, thủ quân huyền thoại Sami Hyypia khẳng định đội bóng cũ hiện tại đang thiếu đi một người đội trưởng thực thụ để dẫn dắt các đồng đội.

Liverpool thieu mot thu linh thuc thu hinh anh
Jordan Henderson không thể đủ tầm làm thủ lĩnh Liverpool

Phát biểu của cựu trung vệ người Phần Lan: “Vấn đề chính ở sự cân bằng trong cách chơi của đội bóng, tương đối cảm xúc và bản năng. Mọi người thích thú khi Liverpool chơi như vậy và nhận thấy mọi thứ đang tiến lên phía trước. Tuy nhiên, không đội bóng nào có thể thiếu sự cân bằng và trong rất nhiều trường hợp, điều này hoàn toàn biến mất ở Liverpool.”

“Liverpool hiện tại mạnh công nhưng yếu thủ, tuy vậy cũng không thể đổ vấy hết trách nhiệm cho các hậu vệ, như tôi có lẽ cũng sẽ gặp khó khăn hơn ở thời đại ngày nay. Jurgen Klopp muốn các hậu vệ của mình dâng cao bảo vệ tận khu vực vòng tròn giữa sân, nhưng thế sẽ để lộ ra quá nhiều khoảng trống phía sau.”

“Nữa là Liverpool rất thiếu sự giao tiếp, họ không làm việc đó được với nhau. Có những tình huống mà giữa các trung vệ và hậu vệ cánh, không biết ai sẽ dâng cao và ai sẽ ở lại. Liverpool đang không có một thủ lĩnh đích thực để dẫn dắt, chỉ đạo các đồng đội. Ai đó ngoài Jordan Henderson nên làm điều này ngay đi.”

Liverpool chuẩn bị hành quân đến thủ đô London làm khách của West Ham. Chiến thắng thứ ba liên tiếp là mục tiêu của The Kop để họ tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi và trở lại top đầu Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X