Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần này

Thứ Sáu 15/10/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Alisson và Fabinho đều sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Liverpool vào cuối tuần này do vấn đề liên quan tới Covid-19.
 

Alisson và Fabinho trở lại Nam Mỹ


Alisson và Fabinho đều được gọi lên tập trung cùng ĐT Brazil tháng 10 này. Vào sáng thứ 6 vừa qua, trong khi Alisson ngồi dự bị không ra sân thì Fabinho đá chính khi Selecao vượt qua Uruguay 4-1 ở vòng loại World Cup 2022.

Alisson
Alisson mới lên tập trung và thi đấu cùng Brazil

Do những quy định về phòng chống đại dịch Covid-19 tại nước Anh, bộ đôi này sẽ không trở lại Anh mà bay thẳng tới Tây Ban Nha ít ngày tới. Họ sẽ vắng mặt khi Liverpool làm khách của Watford tại Premier League vào tối thứ 7 (16/10).

Nếu không gặp vấn đề gì về thể trạng, Alisson và Fabinho sẽ có thể chơi trận thuộc vòng bảng Champions League với Atletico Madrid giữa tuần tới. HLV Jurgen Klopp mới xác nhận điều này trong một cuộc họp báo.
 

Không ra sân trước Watford


Khi được hỏi liệu Alisson và Fabinho có di chuyển thẳng đến Madrid hay không, ông thầy người Đức trả lời: “Họ buộc phải làm vậy. Bởi vì trận đấu mới đây họ chơi cho ĐT Brazil là ở Colombia - một quốc gia nằm trong vùng đỏ.”

“Trận thứ 5 tới diễn ra là đủ 10 ngày cách ly. Quy tắc là như vậy. Họ có thể bay trở lại Anh, nhưng điều đó có nghĩa là họ sẽ phải cách ly tại gia đình. Alisson có 3 người con nhỏ trong nhà.”

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah
Klopp xác nhận 2 học trò sẽ vắng mặt trước Watford

Alisson và Fabinho có trong danh sách Brazil làm khách của Colombia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 11 tháng 10 vừa qua. Đây là quốc gia nằm trong danh sách vùng đỏ của Vương quốc Anh về Covid-19 và phải hạn chế đi lại.

Bất cứ ai trở lại Anh từ các quốc gia này đều phải tự cách ly trong 10 ngày. Bằng cách đi vòng tới Tây Ban Nha, nơi không có trong danh sách, Alisson và Fabinho có thể vượt qua những hạn chế này do một khoảng thời gian sẽ trôi qua kể từ khi họ ở Colombia.

Dù vậy, họ chắc chắn không thể cùng Liverpool đối đầu Watford thứ 7 tới. Vấn đề thể lực cũng không nhỏ khi giờ bóng lăn tại sân Vicarage Road chỉ cách hơn 1 ngày sau khi Alisson và Fabinho cùng Brazil thi đấu với Uruguay.

Trận tới, Adrian có thể thay thế Alisson trong khung thành như đã làm ở đầu mùa giải 2020-21. Klopp cũng có thể chọn thủ môn trẻ người CH Ireland, Caoimhin Kelleher, người đã gây ấn tượng trong các trận đấu cúp đầu mùa này.

Trong khi đó, Fabinho - người đã đá chính 5 trong số 7 trận đấu của Liverpool ở Premier League mùa này có thể được thay thế bằng James Milner hoặc Naby Keita.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X