Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt quân trước trận đấu với Hull City

Thứ Sáu 23/09/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Hull City tại vòng 6 Premier League, nhiều khả năng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ không thể góp mặt vì chấn thương.

 

Ở vòng đấu gần nhất, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 2-1. Nhưng The Kop cũng phải trả một cái giá khá đắt khi tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương. Được biết chân sút người Anh đã gặp vấn đề ở dây chằng. Đó cũng là lý do tiền đạo người Anh không được đăng ký tham dự trận đấu với Derby tại League Cup hồi giữa tuần. Khả năng cựu sao Man City có thể ra sân ở trận Liverpool vs Hull City tại vòng 6 Premier League vẫn đang bỏ ngỏ.
Tien dao Daniel Sturridge dinh chan thuong hinh anh
Daniel Sturridge dính chấn thương trong trận thắng Chelsea
Theo những thông tin mới đây được HLV Klopp tiết lộ, hiện Sturridge vẫn đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ. Mặc dù vậy vị chiến lược người Đức vẫn tỏ ra rất lạc quan về tình hình của cậu học trò khi cho biết: “Cậu ấy gặp vấn đề trong trận thắng Chelsea. Hôm qua Sturridge đã trở lại tập nhẹ. Chúng tôi vẫn còn thời gian. Sát giờ thi đấu chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng khả năng ra sân của cậu ấy. Sturridge là cầu thủ quan trọng của Liverpool, vắng cậu ấy là sự mất mát rất lớn”.
HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool đá chết bỏ Hull City
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông muốn các học trò của mình thi đấu theo một cách thật dữ tợn khi đối đầu với Hull City trong trận đấu diễn ra...
Nói về trận đấu với Hull City, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Hull City đã đánh bại Leicester và khiến M.U phải gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi phải chơi tập trung và tôn trọng đối thủ. Liverpool cần một chiến thắng để bám đuổi nhóm đầu. Những trận đấu ấn tượng gần đây giúp đội bóng thu hẹp khoảng cách đáng kể với Top 3. Chúng tôi muốn chuỗi trận ấn tượng này tiếp diễn”.
Tien dao Daniel Sturridge dinh chan thuong hinh anh 2
Khả năng ra sân của Sturridge vẫn đang bỏ ngỏ
Hiện sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Liverpool đã có 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Với 10 điểm, đội bóng phố Cảng đang tạm xếp thứ 6 trên BHX tổng. Họ đang kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X