Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt quân trước đại chiến MU

Thứ Hai 26/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot xác nhận tiền vệ Curtis Jones dính chấn thương nhẹ, hiện anh vẫn chưa biết có thể ra sân trước MU vào cuối tuần này hay không.

Liverpool đã khởi đầu hoàn hảo dưới thời tân HLV Arne Slot. Sau chiến thắng 2-0 trên sân của tân binh Ipswich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi đánh bại Brentford trên sân nhà với tỷ số 2-0.

2 bàn thắng của bộ đôi chạy cánh Luis Diaz và Mohamed Salah giúp The Kop giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu, qua đó tiếp tục cạnh tranh chức vô địch với Arsenal và Man City, những đội cũng toàn thắng ở 2 vòng đầu tiên.

HLV Arne Slot xac nhan tien ve Curtis Jones dinh chan thuong nhe

HLV Arne Slot xác nhận tiền vệ Curtis Jones dính chấn thương nhẹ

Ở trận đấu với Brentford, tiền vệ Curtis Jones không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Ipswich. HLV Slot xác nhận Jones dính chấn thương và vắng mặt trước Brentford. Ông nói:

“Cậu ấy gặp một vấn đề cơ bắp ở buổi tập chuẩn bị cho màn tiếp đón Brentford. Thật khó khăn khi chứng kiến các cầu thủ dính chấn thương. Jones sẽ không nghỉ thi đấu quá lâu nhưng cậu ấy cần thời gian hồi phục. Trận đấu cuối tuần này e rằng còn sớm. Jones sẽ cố gắng hết sức để trở lại, đó là 1 chấn thương nhẹ”.

Dưới thời Klopp, Jones dần được thi đấu nhiều hơn ở đội 1. Mùa giải vừa qua anh ghi được 4 bàn và có thêm 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân. Hiện chưa biết cầu thủ này có góp mặt ở trận đấu với MU hay không, nhưng nếu anh không ra sân, The Kop cũng không quá lo lắng, bởi thời điểm hiện tại Slot đang có trong tay nhiều lựa chọn tốt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X