Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt quân cho trận ra mắt của Jürgen Klopp

Thứ Tư 14/10/2015 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, The Kop sẽ phải hành quân đến White Hart Lane mà không có bộ đôi tân binh đắt giá Christian Benteke và Roberto Firmino.

Thứ bảy tuần này (17/10), NHM sẽ đổ dồn sự chú ý về sân White Hart Lane với trận đấu Tottenham vs Liverpool thuộc vòng 9 Premier League. Không chỉ đơn thuần là đại chiến giữa 2 thế lực cân tài cân sức của bóng đá Anh, đây còn đánh dấu màn ra mắt của Jürgen Klopp trên ghế nóng The Kop thay thế người tiền nhiệm đã bị sa thải Brendan Rodgers.

HLV Rodgers se chon Benteke hay Firmino lam trung tam o tran dau toi?
Benteke và Firmino có thể sẽ không ra sân trong trận Tottenham vs Liverpool,
đánh dấu màn ra mắt của tân HLV Klopp

Chưa biết tân HLV người Đức sẽ thể hiện tài cầm quân ra sao trong công cuộc vực dậy một Liverpool đang vô cùng bạc nhược, nhưng trước mắt ngay trong trận đấu đầu tiên ông đã phải đối mặt với tình hình lực lượng bị sứt mẻ. Theo đó, chuyến làm khách khó khăn của Liverpool nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh đắt giá Christian Benteke và Roberto Firmino.

Benteke vốn dính chấn thương ở trận gặp Norwich City và đã nghỉ chơi gần tháng qua. Tiền đạo 32,5 triệu bảng người Bỉ vừa xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Melwood nhưng anh chỉ có thể chạy khởi động xung quanh sân chứ không hề tham gia bất cứ bài tập nào của Liverpool. Nói chung, Liverpool vẫn không mấy lạc quan về khả năng sớm tái xuất sân cỏ của Benteke.

Tương tự là Firmino, dẫu cho anh có khá khẩm hơn chút khi đã khởi động và tập nhẹ cùng đồng đội. Dự kiến, tiền vệ 29 triệu bảng người Brazil sẽ được kiểm tra y tế lần cuối vào thứ sáu này trước khi quyết định có được lên chuyến tàu đi London hay không. Trong thời gian này, tuyến giữa sân Anfield vốn còn chịu sự mất mát Jordan Henderson, đội trưởng người Anh đã vắng mặt suốt 2 tháng qua vì chấn thương và đang trong giai đoạn hồi phục, làm quen với bóng.

Không có trong tay kha khá con bài chiến thuật quan trọng nhưng NHM The Kop vẫn hy vọng tân HLV Klopp với tài thao lược có tiếng sẽ giải quyết bài toán nhân sự này một cách trơn tru, nhất là khi ông vẫn còn những sự lựa chọn chất lượng khác trên hàng công như Daniel Sturridge, Danny Ings và Divock Origi.

Liverpool hiện tại đang ngụp lặn ở chính giữa BXH với 12 điểm nhưng nếu Klopp có màn ra mắt hoàn hảo, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ có thể nhảy vọt lên và dần tiệm cận với top 4, mục tiêu được đề ra cho HLV người Đức trong mùa giải đầu tiên này.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X