Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thiết lập kỷ lục mới sau trận đại thắng Huddersfield Town

Thứ Bảy 27/04/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita vừa thiết lập một kỷ lục ở giải đấu số 1 nước Anh sau chiến thắng của Liverpool trước đối thủ Huddersfield Town hôm qua.

Naby Keita thiết lập kỷ lục ghi bàn tại Liverpool

Trước đối thủ quá yếu và cũng chẳng còn chút động lực thi đấu nào do đã chính thức xuống hạng, CLB Liverpool đã có thắng lợi tưng bừng trên sân nhà Anfield ở cuộc đọ sức diễn ra vào tối 26/4.

Naby Keita thiết lập kỷ lục ghi bàn tại Liverpool hình ảnh
Keita trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại Premier League cho Liverpool

Họ sớm vươn lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số từ rất sớm của tiền vệ Naby Keita ngay sau khi bóng lăn. Ngay ở giây thứ 15, tận dụng sai lầm của hàng thủ Huddersfield, Salah đã chuyền bóng để Naby Keita ghi bàn đưa The Reds vượt lên dẫn trước 1-0.

Với việc chỉ mất đúng 15 giây kể từ khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc để đưa bóng vào lưới đối phương, đây cũng là pha ghi bàn nhanh nhất tại giải Ngoại hạng của Lữ đoàn đỏ. Trước đó, kỷ lục cũ cũng thuộc về bàn thắng của Maxi Rodriguez vào lưới Fulham ở mùa giải 2010/11. Khi đó, các cầu thủ Liverpool cần tới 32 giây để thực hiện được điều này.

Tuy nhiên 15 giây vẫn chưa phải là kỷ lục ở giải Ngoại hạng Anh. Người đang giữ kỷ lục ghi bàn nhanh nhất thuộc về Shane Long trong cuộc đọ sức giữa Southampton và Watford. Khi ấy, Shane chỉ mất đúng 7 giây để đưa bóng vào lưới đối thủ.

Trở lại với thắng lợi của Liverpool, với đẳng cấp hoàn toàn chênh lệch, sau bàn thắng của Keita, lần lượt Mohamed Salah và Sadio Mane đã thi nhau lập công để đưa đội nhà có chiến thắng tưng bừng 5-0 và tạm lên vị trí số 1 trên BXH. Điều quan trọng là thầy trò Jurgen Klopp đã có được sự hưng phấn khá lớn về tinh thần trước trận lượt đi bán kết Champions League với Barcelona diễn ra ở Camp Nou vào giữa tuần tới.

Highlight: Liverpool 5-0 Huddersfield


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X