Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiết lập kỷ lục khủng sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 23/09/2019 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea, theo đó đội bóng của Klopp là CLB đầu tiên giành chiến thắng 6 trận đầu mùa trong 2 mùa giải liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool lập kỷ lục khủng


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Mặc dù phải chơi tại Stamford Bridge, song đội khách vẫn nhập cuộc rất tự tin. Đội bóng thành phố Cảng đã tận dụng tốt những cơ hội để vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino.
Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea hình ảnh

Liverpool đánh bại Chelsea 2-1


Chelsea sau đó đã chơi nỗ lực, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Kante. Kết quả Chelsea 1-2 Liverpool giúp thầy trò Klopp duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea, theo đó đội bóng của Klopp là CLB đầu tiên giành chiến thắng 6 trận đầu mùa trong 2 mùa giải liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Đội bóng thành phố Cảng hiện đang có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, ghi 42 bàn và nhận 12 bàn thua. Với chiến thắng trên sân của Chelsea, Liverpool tiếp tục tái lập khoảng cách 5 điểm với Man City, đội xếp thứ 2.

Thầy trò Klopp dù không đưa về tân binh nào ở Hè 2019 nhưng vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Lữ đoàn đỏ đang cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tin vui liên tiếp đến với Liverpool khi đối thủ lớn nhất của họ Man City, đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Sau chiến thắng trước Chelsea, Liverpool sẽ có trận đấu với MK Dons ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tiếp đó là chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X