Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Bayern Munich

Thứ Năm 03/08/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nhận tin buồn từ Alexis Mac Allister, tiền vệ này dính chấn thương trong cuộc đụng độ trước mùa giải với Bayern Munich.

Ngay trước khi hiệp một kết thúc, khi tỷ số đang là 2-2, tiền vệ này đã tỏ ra khó chịu sau pha va chạm đầu gối với Konrad Laimer của Bayern. Alexis Mac Allister đã nhanh chóng đứng dậy trước khi tập tễnh rời sân, nhưng HLV Jurgen Klopp đã quyết định rút anh ra khỏi sân. 

Hiện vẫn chưa biết cựu sao Brighton có gặp vấn đề nghiêm trọng hay không. Ở trận đấu này Liverpool dù dẫn trước 2-0 nhưng sau đó để thua 3-4. Cody Gakpo mở tỷ số ở phút thứ 2 trước khi Virgil van Dijk nhân đôi cách biệt.

 Alexis Mac Allister dinh chan thuong o tran giao huu voi Bayern

Alexis Mac Allister dính chấn thương ở trận giao hữu với Bayern

Tuy nhiên, các bàn thắng của Serge Gnabry và Leroy Sane đã san bằng tỷ số ngay trước khi hiệp một kết thúc. Luiz Diaz sau đó lại giúp Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước, nhưng Josip Stansic và Frans Kratzig đã giúp Bayern Munich giành chiến thắng chung cuộc. 

Thất bại của Liverpool càng thêm nặng nề do chấn thương của Mac Allister, người cập bến đội bóng thành phố Cảng từ Brighton với giá 35 triệu bảng ở Hè năm nay. HLV Klopp vẫn đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ trước trận mở màn Premier League với Chelsea vào ngày 13 tháng 8.

Liverpool đã gửi một lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng cho Romeo Lavia bị Southampton từ chối, họ chuẩn bị gửi đề nghị thứ 2. The Kop cũng được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu sao Man City. Việc bộ đôi Jordan Henderson và Fabinho đều đã tới Ả Rập Xê Út là lý do buộc HLV Klopp phải mua thêm tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X