Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thi đấu bết bát, huyền thoại Carragher thất vọng tột cùng

Thứ Hai 24/11/2014 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến Liverpool thua bạc nhược trước Crystal Palace, huyền thoại của The Kop là cựu trung vệ Jamie Carragher đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng rất lớn với màn trình diễn của đội bóng.

Liverpool thi dau bet bat, huyen thoai Carragher that vong tot cung hinh anh
Liverpool đã thua trận bạc nhược trước Crystal Palace

Trước vòng 12, Liverpool đã trải qua quãng thời gian thi đấu cực kỳ bết bát tại Premier League với chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và xếp ở vị trí thứ 11. Chính bởi vậy Crystal Palace là một đối thủ không thể hợp lý hơn cho The Kop lúc này để đoàn quân của HLV Brendan Rodgers có thể giành 1 chiến thắng và chấm dứt chuỗi thành tích bất hảo của mình. Tuy nhiên mọi chuyện đã đi quá sức tưởng tượng của các CĐV Quỷ đỏ khi các cầu thủ con cưng thi đấu quá bạc nhược và thất thủ 1-3 trước đối thủ xếp áp chót BXH, qua đó nối dài thêm chuỗi trận không thắng của Liverpool.

Sau trận đấu, cựu danh thủ của The Kop và cũng là cây phân tích xuất sắc của Sky Sport, Jamie Carragher đã tỏ ra cực kỳ thất vọng và cho rằng đội bóng đang dẫm chân tại chỗ sau sự ra đi của Luis Suarez: “Điều này còn tồi tệ hơn một khởi đầu không tốt, rõ ràng có điều gì đó không đúng ở đây, đội bóng dường như bị bắt nạt trong mọi trận đấu. Cuối mùa giải năm ngoái, đội bóng đã cho thấy sự yếu đuối về cả thể chất lẫn tinh thần và giờ đây cũng là một tình cảnh tương tự, chẳng có gì thay đổi cả. Dù đã chi ra tới 120 triệu bảng nhưng đội bóng vẫn yếu bóng vía và không có một thủ lĩnh trên sân sau khi Luis Suarez ra đi.”

Vấn đề của HLV Brendan Rodgers kể từ đầu mùa giải có vẻ như vẫn chưa được giải quyết khi hàng công thi đấu cực kỳ mờ nhạt với sự vô duyên của Mario Balotelli. Hôm qua Rickie Lambert đã thắp lên những hy vọng cho Quỷ đỏ khi nổ súng mở điểm cho đội khách, tuy nhiên hàng phòng ngự lại chơi quá tệ và khiến The Kop không thể ra về với chỉ 1 điểm trong tay.

Tiếp tục nhấn mạnh vào những điểm yếu của Liverpool, Carragher tỏ ra rất thẳng thắn: “Mọi chuyện sẽ còn tiếp diễn như thế này trong suốt mùa giải mất. Mọi người đều nói rằng hãy cho các cầu thủ trẻ thời gian để điều chỉnh nhưng thật lòng tôi không đặt quá nhiều niềm tin vào điều đó. Tôi không bao giờ rời CLB của mình và khi các cầu thủ mới tới, họ đều phải mất thời gian để thích ứng, nhưng giờ lại là lúc đội bóng đang phải đua tranh quyết liệt và buộc các cầu thủ phải thể hiện mình ngay lập tức.”

Cho tới lúc này, các tân binh của đội chủ sân Anfield phần lớn đã gây thất vọng cho người xem. Ngoài Moreno chứng tỏ đáng đồng tiền bát gạo, Adam Lallana và Rickie Lambert thi đấu tạm chấp nhận được thì những cầu thủ còn lại như Emre Can, Lazar Markovic và đặc biệt là Mario Balotelli đã thể hiện phong độ cực kỳ kém cỏi, qua đó gián tiếp đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 12 trên BXH ở thời điểm hiện tại.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X