Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gây sốc khi tính giải cứu Ndombele khỏi Tottenham

Thứ Hai 11/05/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ Champions League được cho muốn chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham.

Liverpool muốn giải cứu Ndombele


Hợp đồng của tiền vệ Georginio Wijnaldum với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2021, song The Kop chưa thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1989 ký hợp đồng mới. Ngoài ra thì Naby Keita cũng có thể rời Liverpool ngay mùa hè này sau khi thể hiện thất vọng ở Anfield.
 
Liverpool muốn mua tiền vệ tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Liverpool theo đuổi Ndombele


Như vậy, chưa biết chừng, HLV Klopp sẽ đưa về một tiền vệ trung tâm mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và tờ Express vừa phát đi thông tin gây sốc cho rằng Liverpool đang đưa tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham vào tầm ngắm.

Ndombele mới gia nhập Tottenham mùa hè năm ngoái dưới tư cách cầu thủ đắt nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô London nhưng chưa thể hiện được bao nhiêu. Bởi vậy, Spurs được cho sẵn sàng bán rẻ Ndombele cho nhẹ nợ (họ đã phải tốn hơn 55 triệu bảng để mua cầu thủ này).

Dù gây thất vọng ở Spurs nhưng Tanguy Ndombele vẫn được HLV Klopp đánh giá cao và cho rằng phong cách thi đấu của cựu sao Lyon phù hợp với triết lý và lối chơi mình đang xây dựng ở đội bóng thành phố Cảng. Cựu HLV Dortmund cũng tự tin có thể giúp Ndombele lấy lại phong độ tốt nhất.


Mục tiêu Barca muốn ở lại Tottenham hè này
Theo Telegraph, tiền vệ Tanguy Ndombele muốn gắn bó với Tottenham trong tương lai.
Tottenham sẽ nhả bom xịt cho Barca với một điều kiện
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Tottenham sẽ đồng ý bán tiền vệ Tanguy Ndombele cho Barca nếu có trung vệ Samuel Umtiti theo chiều ngược lại.
Tiền thanh lý bom xịt Ndombele sẽ được Spurs sử dụng ra sao?
Theo Mirror, Tottenham sẽ tiến hành thương vụ mua tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo trong trường hợp tống khứ được nỗi thất vọng mang tên Tanguy Ndombele.
Học thầy Mou, Dele Alli công khai chỉ trích Ndombele
Cuộc sống của bom tấn Tanguy Ndombele không suôn sẻ như mong đợi, trong mùa bóng đầu tiên tại Tottenham này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X