Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thêm một lần cảnh báo Real Madrid vụ Mane

Thứ Sáu 29/03/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết định tương lai Sadio Mane, đội bóng thành phố Cảng tuyên bố không bán cầu thủ người Senegal cho Real Madrid ở Hè 2019. HLV Zidane được cho là rất muốn có cầu thủ 26 tuổi ở Hè này.

Real chi 80 triệu bảng mua Sadio Mane


Chủ tịch Perez đã quyết định sẽ chi rất nhiều tiền, qua đó giúp HLV Zidane nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Theo Don Balon, ông thầy người Pháp sẽ có 300 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè này, ông này đang ưu tiên nâng cấp hàng công.
 
Liverpool quyết định tương lai Sadio Mane hình ảnh

Real Madrid quan tâm Mane


Vị chiến lược gia 47 tuổi sẵn sàng đẩy đi cả Gareth Bale và Isco để dọn đường đón những nhân tố mới. Theo báo chí TBN, đội bóng thành Madrid quan tâm tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, người đang chơi nổi bật với 20 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này.

Trước đó, Real cũng quan tâm Mane, song số tiền 60 triệu bảng mà họ dự định chi ra đã bị từ chối. HLV Zidane muốn Los Blancos chi 80 triệu bảng mua cựu sao Southampton. Theo The Sun, Sadio Mane có thể cập bến Real Madrid, tiền đạo người Senegal đang bị quyến rũ bởi những lời đề nghị từ đội bóng thành Madrid và cả HLV Zidane nữa.


Liverpool không bán Mane


Liverpool quyết định tương lai Sadio Mane, đội bóng thành phố Cảng tuyên bố không bán cầu thủ người Senegal cho Real Madrid ở Hè 2019. HLV Zidane được cho là rất muốn có cầu thủ 26 tuổi ở Hè này.
 
Mane ghi ban mo ty so cho Liverpool

Liverpool tuyên bố không bán Mane cho Real Madrid


Tờ The Mirror khẳng định HLV Klopp và BLĐ Liverpool vừa có một cuộc họp để bàn về kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới, HLV người Đức không yêu cầu mua thêm những bản hợp đồng lớn, thay vào đó ông muốn giữ chân những cầu thủ hàng đầu.

Cựu HLV Dortmund khẳng định Mane là cầu thủ quan trọng, ông sẽ không để cầu thủ này ra đi. BLĐ Liverpool luôn tin tưởng Klopp, họ để ông này toàn quyền quyết định về mặt nhân sự, bởi vậy dù sẵn sàng chi một số tiền lớn song rất khó để Real Madrid có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X