Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thay đồ ở một nơi khác thường tại derby Merseyside

Thứ Hai 22/06/2020 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bối cảnh do virus corona mang đến khiến Liverpool phải đối mặt với một tình huống bất thường ở derby với Everton.

The Kop buộc phải thay đồ trong bãi đậu xe tại sân Goodison Park, điều chưa từng có trước nay.

Everton thiết kế phòng thay đồ khác

Sân nhà Everton thuộc dạng quá cũ tại nước Anh và không đáp ứng yêu cầu giãn cách xã hội. Do đó, ban tổ chức sân Goodison Park đã dựng những căn nhà di động để phục vụ các đội bóng.

Liverpool thay đồ ở một nơi khác thường tại derby Merseyside hình ảnh
Sân Goodison Park thiết kế phòng thay đồ khác

Nó sẽ đóng vai trò là phòng thay đồ trong giai đoạn này. Premier League đã trở lại sau 3 tháng nghỉ tránh dịch và trận đầu tiên của Liverpool là trước hàng xóm Everton. Thời gian qua, Vương quốc Anh đặc biệt bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch.

Khoảng 300.000 người đã bị nhiễm bệnh ở xứ sương mù và gần 43.000 người mất mạng. Liverpool hiện chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Họ hành quân tới sân Everton khi dẫn đầu Premier League, hơn phần còn lại 22 điểm. Ở derby Merseyside, những quy định về phòng chống dịch vẫn được làm chặt.

Đường hầm ở sân Goodison Park được coi là quá nhỏ để cho phép cả hai đội vào sân một cách an toàn và vệ sinh. Do đó, những đội khách phải đi vào từ bên ngoài. Sau Liverpool, Leicester, Southampton, Aston Villa và Bournemouth sẽ ghé thăm Everton trong phần còn lại của mùa giải.

Đội bóng của Carlo Ancelotti hiện đang đứng thứ 13 trên BXH nhưng vẫn có cơ hội chơi ở cúp châu Âu mùa giải tới. Nếu Man City không thể kháng cáo án cấm dự cúp châu lục, vị trí thứ 8 Premier League cũng có thể đá Europa League.

Trực tiếp bóng đá Everton 0-0 Liverpool (H): Salah dự bị
Trực tiếp Everton vs Liverpool (1h00 ngày 22/6, Premier League 2019/20): Liverpool đã ở rất gần chức vô địch Premier League 2019/20. Họ chỉ còn cách danh hiệu...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X