Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thất thế, Klopp phàn nàn nỗi sợ Man City của các đối thủ

Thứ Hai 03/12/2018 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cảm thấy nhiều đội bóng ở Premier League đang quá tôn trọng Man City, trong khi Liverpool của ông thì không được như vậy.

Không phủ nhận những tiến bộ vượt bậc không ngừng dưới thời Jurgen Klopp và cộng thêm những kỳ chuyển nhượng đầu tư mạnh mẽ gần đây, Liverpool xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League trong mùa giải này.

HLV Klopp của Liverpool nói về Man City với sự tị nạnh hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool nói về Man City

Tuy nhiên khi Manchester City vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình, The Kop cũng không dễ dàng gì để cụ thể hóa nỗi niềm khát khao đã kéo dài ngót nghét ba thập kỷ qua. So với nhà tân vương, đại diện vùng Merseyside vẫn bị đánh giá không cao bằng ở hầu hết các mặt. BXH hiện tại khi thầy trò Jurgen Klopp mãi ở thế bám đuổi bất chấp phong độ ổn định chính là minh chứng rõ nét.

Mới đây, HLV người Đức đã lên tiếng chỉ ra nguyên nhân cho thực tế này và bên cạnh những khía cạnh chuyên môn thuần túy, ông còn nói lên cả một yếu tố khách quan đến từ chính các đối thủ khác ở Premier League, qua đây cho thấy đôi phần thiệt thòi của Liverpool so với Man City.

Klopp phát biểu: “Có cảm giác nhiều đội bóng đang dành sự tôn trọng hơi quá cho Man City, mặc dù đó là những gì mà Man City xứng đáng được nhận. Tôi muốn nói rằng Man City đã luôn thắng từ trước khi bắt đầu trận đấu, chủ yếu bởi nỗi sợ của đối thủ. Trong khi đó, chúng tôi lại không được nể trọng như vậy và rồi họ sẵn sàng chơi phản công với chúng tôi.”

Liverpool chuẩn bị bước vào trận derby vùng Merseyside tiếp đón hàng xóm kình địch Everton. Mục tiêu duy nhất là chiến thắng để giành trọn vẹn ba điểm, trong bối cảnh đã bị Man City tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành năm điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Nhận định Liverpool vs Everton (23h15 ngày 2/12): May quá, không còn gặp “đồ tể”!
HLV Jurgen Klopp chỉ ra lối đá “chém đinh, chặt sắt” của PSG là nguyên nhân chính khiến cho Liverpool thất bại 1-2 tại Champions League. Trở về giải quốc nội,...
Liverpool ngã gục ở Paris: Không tự bắn vào chân, không phải The Klopp
Thất bại 1-2 trên sân PSG đẩy The Kop rơi vào tình thế hiểm nghèo và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Tự bắn vào chân mình dường...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X