Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thất bại trong việc "tìm bạn" cho Torres

Thứ Hai 24/01/2011 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tìm "bạn" cho Torres là mục tiêu tối thượng của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông. Sau những động thái trên thị trường chuyển nhượng, tưởng chừng như việc Luis Suarez tới sân Anfield chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, có vẻ thương vụ này sẽ không bao giờ xảy ra khi Ajax từ chối mức giá mà Liverpool đưa ra cho tiền đạo đầy triển vọng này.

Luis Suarez đang được rất nhiều đại gia trên khắp châu Âu săn đón sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Ajax và đặc biệt là kì World Cup thành công cùng đội tuyển Uruguay. Còn Liverpool, sau sự ra đi của HLV Roy Hodgson thì việc đầu tiên mà chiến lược gia mới Kenny Dalglish làm là tìm kiếm một tiền đạo có khả năng săn bàn tốt để chia sẻ trọng trách trên hàng công với Torres. Sau một số đắn đo lựa chọn, Liverpool đã quyết định chiêu mộ Luis Suarez và tiến hành đàm phán kể từ đầu kì chuyển nhượng mùa đông đến nay.

Liverpool vừa thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez

Sau một vài động thái thuận lợi trên bàn đàm phán với Ajax, giám đốc chiến lược bóng đá Damien Comolli cùng bộ sậu của Liverpool đã bay sang Amsterdam để thỏa thuận chi tiết về thương vụ Luis Suarez. Tuy nhiên, vụ đàm phán đã thất bại nhanh chóng bởi chỉ hai giờ sau cuộc họp giữa đôi bên, "phái đoàn" của Liverpool lặng lẽ rời khỏi Amsterdam mà không có bất cứ tuyên bố vào liên quan đến việc đưa Suarez về Anfield. Lí do chính khiến Liverpool chưa có được sự phục vụ của Luis Suarez là mức giá chuyển nhượng. Trong khi Liverpool đưa lên bàn đàm phán con số 20 triệu euro thì Ajax lại yêu cầu con số lớn hơn thế nếu đội chủ sân Anfield muốn thành công. Cụ thể ở đây, Ajax cho biết họ chỉ chấp nhận bán tiền đạo người Uruguay với mức giá 30 triệu euro.

Hiện chưa rõ Liverpool có tiếp tục tiến hành thương vụ này nữa hay không nhưng phía Ajax cho biết hiện tại vẫn chưa có kế hoạch nào về cuộc gặp tiếp theo. Hơn nữa, Ajax cũng không thực sự muốn bán Luis Suarez bởi tiền đạo người Uruguay đang là trụ cột rất quan trọng trên hàng công của đội bóng thành phố Amsterdam. Vì vậy, nhiều khả năng Luis Suarez sẽ không tới Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông. Bản hợp đồng hiện tại của Luis Suarez vẫn còn thời hạn đến năm 2013.

  • Như Đạt

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X