Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày Liverpool vô địch, vì sao có tới 8 thành viên của họ buồn rười rượi?

Thứ Sáu 26/06/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã ra thông báo thanh lý hợp đồng với 8 cầu thủ trong ngày giành chức vô địch Premier League.

Trong đó, có cả cái tên Nathaniel Clyne, người được The Kop mang về với giá 12,5 triệu bảng từ Southampton vào năm 2015 nhưng hầu như không có mặt trong những mùa gần đây. Anh cùng 7 người khác sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng vào tuần tới.

Liverpool chia tay 8 cầu thủ

Liverpool đã xác nhận sẽ chia tay 8 cầu thủ sau ngày 30 tháng 6, bao gồm cả hậu vệ cánh Nathaniel Clyne. Cựu thành viên Southampton đã không ra sân dù chỉ 1 lần cho The Kop mùa này. 3 mùa trước đó, Clyne cũng chỉ chơi vỏn vẹn 10 trận.

Ngày Liverpool vô địch, vì sao có tới 8 thành viên của họ buồn hình ảnh
Clyne sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do

Sự nghiệp của Clyne tại Liverpool đã bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương. Sau sự nổi lên của Trent Alexander-Arnold, người đàn ông 29 tuổi cũng mất luôn suất đá chính.

Cộng thêm sự linh hoạt của Joe Gomez và James Milner bên cạnh sự tiến bộ của tài năng trẻ Neco Williams, Clyne không còn chỗ đứng ở Liverpool. Mùa trước, cầu thủ từng 14 lần khoác áo ĐT Anh được đem cho mượn ở Bournemouth song cũng chỉ chơi 15 trận.

Trong khi Liverpool giữ Adam Lallana ở lại cho đến cuối mùa giải, họ muốn lập tức đẩy đi Clyne. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tuần tới và Liverpool đã chọn không gia hạn thêm.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold là hậu vệ phải số 1 của Liverpool

Clyne nằm trong danh sách 8 cầu thủ ra đi đúng ngày Liverpool chính thức vô địch Premier League 2019-20, bao gồm một loạt các cầu thủ trẻ của học viện. Những Dan Atherton, Isaac Christie-Davies, Shamal George, Kai McKenzie-Lyle, Jack Walls, Alex Turner và Abel Rodrigues đều ra đi đợt này.

CLB ra một thông báo: “8 cầu thủ ra đi nhận được sự cảm ơn của tất cả mọi người tại CLB với những đóng góp của họ và những lời chúc tốt nhất cho tương lai.”

Sau đây 1 tháng, bộ đôi Lallana và thủ môn dự bị Andy Lonergan có thể sẽ nối gót. Họ được giữ ở lại tới hết mùa 2019-20 song khả năng lâu hơn là rất thấp bởi đóng góp ít ỏi.

Chelsea công bố 3 cầu thủ sẽ chia tay vào cuối tháng
Chelsea mới ra quyết định chia tay 3 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này.
Man United xác nhận thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ
Manchester United đã xác nhận sẽ giải phóng hợp đồng cho 9 cầu thủ trong học viện sau khi hết hạn hợp đồng vào tuần tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X