Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thanh lọc đội hình: 5 ngôi sao rời Anfield ở Hè 2020

Thứ Tư 11/03/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, theo đó đội bóng thành phố Cảng sẽ chia tay nhiều cái tên vào tháng 6 tới.

Danh sách 5 cầu thủ rời Liverpool ở Hè năm nay


Mùa giải vừa qua, Liverpool chơi rất tốt. Mặc dù không thể vô địch Ngoại hạng Anh, song họ có lẽ cũng hài lòng với chức vô địch Champions League. Sau một mùa giải tương đối thành công, The Kop đã không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2019.
 
Chuyển nhượng Liverpool 5 cầu thủ rời đi ở Hè 2020 hình ảnh

3 cái tên này sẽ rời Liverpool ở Hè 2020


Vào tháng 1 năm nay, họ cũng chỉ có thêm Minamino Takumi, ngôi sao không được đánh giá quá cao. Bước vào giai đoạn cuối mùa, Lữ đoàn đỏ đang có dấu hiệu chệch choạc. Khi mà các trụ cột đã phải cày ải quá nhiều, đội chủ sân Anfield thi đấu thiếu sự ổn định, 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ phải nhận tới 3 trận thua.

Để hy vọng vào những thành công ở mùa giải tới, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ đưa về một vài ngôi sao lớn ở Hè 2020. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay một vài cầu thủ. 

Chuyển nhượng Liverpool sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, theo đó đội bóng thành phố Cảng sẽ chia tay nhiều cái tên vào tháng 6 tới. Theo Daily Mail, Nathan Clyne, Adam Lallana và Xherdan Shaqiri là 3 cầu thủ sẽ rời Anfield để tìm kiếm CLB mới.

Nathan Clyne thường xuyên dính chấn thương, anh bị đưa vào danh sách thanh lý. Với Lallana, cầu thủ này hết hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Shaqiri không thể hiện được nhiều kể từ khi cập bến Lữ đoàn đỏ, anh phải ra đi để nhường chỗ cho một cầu thủ mới.

Pedro Chirivella cũng được đưa vào danh sách thanh lý. Ở đội 1, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã có được 6 lần ra sân, đa phần đều ở các giải đấu cúp như FA và Liên Đoàn. Divock Origi cũng có thể bị đẩy đi nếu Liverpool chiêu mộ thành công Timo Werner từ Leipzig.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X