Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "thanh lí" Ryan Babel, "dọn đường" đón Suarez

Thứ Tư 19/01/2011 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang nhắm đến chân sút Luis Suarez của Ajax cho một vị trí trên hàng công cùng Fernando Torres. Và để chuẩn bị tốt nhất cho việc chiêu mộ Suarez, mới đây nhất đội bóng chủ sân Anfield đã quyết định "thanh lí" tiền vệ tấn công người Hà Lan - Ryan Babel.

Kể từ khi chuyển từ Ajax về Liverpool năm 2007, Ryan Babel không để lại nhiều ấn tượng tại sân Anfield. Thậm chí trong quãng thời gian 1 năm trở lại đây, cầu thủ 24 tuổi còn phải thường xuyên "đánh bóng" ghế dự bị và chỉ có cơ hội ra sân tại những trận đấu nhỏ hay những trận đấu cúp mà thôi.

Babel sắp rời khỏi Anfield để nhường "đất diễn" cho Suarez

Chính bởi phong độ không mấy khả quan của tiền vệ người Hà Lan nên mới đây nhất BLĐ Liverpool đã đi đến quyết định bán cầu thủ này. Theo tờ báo thể thao nổi tiếng Bild của Đức, The Kop đã đồng ý với mức giá 7 triệu euro mà phía Hoffenheim đưa ra và mọi thứ có thể sẽ được hoàn tất sau khi đội bóng của Bundesliga đàm phán các điều khoản cá nhân với Babel.

Việc Ryan Babel sớm bị "thanh lí" đã được dự báo từ trước và tiền vệ Hà Lan ra đi sẽ "mở đường" cho chân sút người Uruguay - Luis Suarez đến với sân Anfield. Liverpool đang hết sức quyết tâm và đặt nhiều kì vọng ở thương vụ này. Vì thế việc đàm phán giữa đội chủ sân Anfield và đội bóng chủ quản của Suarez là Ajax Amsterdam vẫn đang diễn ra, các fan của The Kop đều hi vọng mọi chuyện sẽ sớm thành công ngay trong kì CN mùa đông này.

Ngoài việc Babel rời Anfield thì trong 12 giờ qua cũng đã có rất nhiều thương vụ đình đám ở giải ngoại hạng được hoàn tất. Theo đó, Darren Bent đã chính thức cập bến Aston Villa với giá 18 triệu bảng và nó có thể tăng lên 24 triệu bảng nếu cựu chân sút của Sunderland thi đấu tốt trong màu áo Aston Villa.

Ở một động thái khác, Steven Pienaar cũng đã được xác nhận sẽ sớm là người của Tottenham và mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Nam Phi là vào khoảng 3 triệu bảng. Như vậy là sau "phát súng" đầu tiên của Man City với thương vụ Edin Dzeko, hàng loạt phi vụ khác cũng đã hoàn tất. Hi vọng rằng từ nay đến khi TTCN đóng cửa, Premier League sẽ còn được chứng kiến nhiều vụ chuyển nhượng đình đám nữa.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X