Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng xấu xí như Man Utd thời hoàng kim

Thứ Ba 02/04/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của huyền thoại Gary Gillespie sau khi chứng kiến đội bóng cũ may mắn đánh bại Tottenham để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League với Manchester City.

Thảm họa đã chực chờ trước mắt Liverpool với viễn cảnh bị Tottenham cầm hòa trên sân nhà Anfield, qua đây sẽ khiến họ không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City mặc dù còn thi đấu nhiều hơn một trận.

Nhưng rồi thần may mắn đã mỉm cười với The Kop trong thời gian bù giờ, khi Hugo Lloris và Toby Alderweireld lóng ngóng phối hợp tạo nên pha đá phản lưới nhà, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 kịch tính cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Liverpool thắng xấu xí để vô địch Premier League hình ảnh
Liverpool thắng xấu xí để vô địch Premier League

Ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng thừa nhận Liverpool đã thắng xấu xí nhưng đồng thời tỉnh bơ khẳng định… chẳng sao hết cả. Đồng thuận quan điểm, huyền thoại Gary Gillespie nhận thấy đây chính là phẩm chất của nhà vô địch, thậm chí gợi nhắc thời kỳ hoàng kim của đại kình địch Manchester United.

Phát biểu của cựu hậu vệ người Scotland về đội bóng cũ: “Thắng xấu xí là một trong những phẩm chất, hay ít nhất có thể nói là dấu hiệu làm nên một nhà vô địch. Man Utd đã thoát hiểm như thế bao nhiêu lần rồi khi họ thống trị nước Anh?”

“Anh có thể viện cớ may mắn cho một trận đấu vốn chơi không tốt, nhưng đó cũng là yếu tố cần thiết để có thể đăng quang Premier League. Đừng quên rằng đôi khi anh chơi tốt nhưng chẳng được gì, trong khi những kết quả khả quan có thể đến trong những thời khắc dở tệ như thế này.”

Vượt ải Spurs, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay địch thủ Man City với khoảng cách hai điểm (79-77) nhưng họ cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận so với nhà đương kim vô địch nước Anh (32-31). Cuộc đua hứa hẹn sẽ còn gay cấn cho đến tận vòng đấu cuối cùng.

Liverpool 2-1 Tottenham: Tôn vinh hàng thủ The Kop
Chủ nhà sân Anfield xuất sắc đánh bại các vị khách Spurs trong thời gian bù giờ kịch tính để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X