Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng trận thứ 2 ở Europa League, Jurgen Klopp nói gì?

Thứ Sáu 06/10/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đánh bại Union Saint-Gilloise với tỷ số 2-0 trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp tuyên bố hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện.

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2023/24, Liverpool được thi đấu trên sân nhà tiếp Union Saint-Gilloise. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng thì Liverpool bất ngờ nhận được món quà. Thủ môn Moris của Union St.Gilloise bắt không dính bóng sau cú sút xa của Arnold, tạo điều kiện để Gravenberch băng vào đá bồi cận thành mở tỷ số.

Khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, Diogo Jota kết thúc một pha phản công bằng cú dứt điểm chéo góc thành bàn, qua đó đặt dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của Union St.Gilloise, đồng thời ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. 

Liverpool thắng trận thứ 2 ở Europa League, Jurgen Klopp nói gì 1

Liverpool đánh bại Union Saint-Gilloise 2-0

Thắng nhẹ nhàng, Liverpool củng cố ngôi đầu bảng E với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. HLV Jurgen Klopp tuyên bố hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện. Ông nói: “Họ đang đứng đầu bảng giải đấu cao nhất của bóng đá Bỉ, họ là đội bóng được tổ chức tốt”.

“Rõ ràng là họ đã gây không ít khó khăn cho chúng tôi. Bên cạnh một vài cơ hội, chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Nhìn chung, đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã ghi hai bàn thắng muộn, một ở hiệp một và một ở hiệp hai.”

“Liverpool có rất nhiều các trận đấu trong một thời gian ngắn, các cầu thủ đang duy trì sự tập trung cao độ. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút, sau đó tập trung cho chuyến làm khách trên sân của Brighton”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X